Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh: Tổ chức các hoạt động chăm lo tết cho đoàn viên, công nhân, lao động
Thứ ba: 09:53 ngày 02/02/2021

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Mới đây, Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh tổ chức hoạt động chăm lo tết cho đoàn viên, công nhân, lao động thông qua chương trình “Siêu thị không đồng và bán hàng ưu đãi cho người lao động”.

Gian hàng “Siêu thị không đồng”.

Công đoàn Khu Kinh tế phát hành 500 phiếu, mỗi phiếu trị giá 100.000 đồng, phân bổ cho một số công đoàn cơ sở các doanh nghiệp xét chọn trao phiếu cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tham gia mua hàng tại “Siêu thị không đồng”.

Bán hàng ưu đãi giám giá.

Bà Nguyễn Thị Kim Liên- Chủ tịch Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh cho biết, Công đoàn phối hợp với các doanh nghiệp đã ký kết chương trình phúc lợi bán ưu đãi, giảm giá cho người lao động. Tổng số tiền các đơn vị đóng góp tổ chức chương trình là 50 triệu đồng. 

Một số doanh nghiệp FPT, Công ty Việt Hải, Công ty Agape, Công ty 3T tham gia chương trình bán hàng ưu đãi với các sản phẩm: điện thoại di động và các mặt hàng nhu yếu phẩm. Tùy sản phẩm mà doanh nghiệp giảm giá bán từ 20.000 đồng đến 50.000 đồng. 

Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh thăm và chúc tết một số doanh nghiệp.

Ngoài ra, Công đoàn Khu Kinh tế còn tổ chức thăm, chúc tết và trao tặng 40 phần quà cho cán bộ công đoàn hưu trí, các doanh nghiệp phối hợp với tổ chức công đoàn có chính sách chăm lo tốt cho người lao động và doanh nghiệp bị ảnh hưởng dịch Covid-19 vừa qua với kinh phí 50 triệu đồng.

Quốc Tiến

Tin liên quan