Theo dõi Báo Tây Ninh trên
(BTNO) -
Niềm tin khách hàng là yếu tố cốt lõi của du lịch. Năm 2025, Đà Nẵng nổi bật với 3 công ty đã được ghi nhận về dịch vụ chuyên nghiệp, trong đó DANAGO tiếp tục khẳng định vị thế trong ngành.

Niềm tin của khách hàng chính là yếu tố then chốt để doanh nghiệp khẳng định vị thế. Tại Đà Nẵng năm 2025, Hệ thống đặt vé trực tuyến DANATICKET đã công bố bảng xếp hạng công ty du lịch lớn nhất Đà Nẵng 2025, ghi nhận 3 thương hiệu tiêu biểu lần lượt là DANAGO, Ngọc Thạch Travel, VINAGO.

Từ pháp lý đến dịch vụ, DANAGO giữ trọn niềm tin khách hàng
Có trụ sở tại số 41 Phan Triêm (Tp. Đà Nẵng), Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO đã phát triển và trở thành thương hiệu lâu năm uy tín hàng đầu miền Trung. Đơn vị này sở hữu giấy phép lữ hành nội địa và giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu độc quyền.

Dấu ấn bứt phá hơn khi tháng 11/2024, công ty tổ chức thành công xuất sắc cho đoàn MICE 550 khách Detech Motor. Đặc biệt, hơn 600 đánh giá 5 sao tuyệt đối (cập nhật tháng 9/2025) trên Google Maps đã ghi nhận sự hài lòng tuyệt đối của du khách.
DANAGO đưa ra 5 cam kết dịch vụ: giá tour tốt, lịch trình hoàn hảo, xe chất lượng, hướng dẫn viên chuyên nghiệp, chất lượng tuyệt đối - Công ty khẳng định chiến lược phát triển bền vững, đưa hình ảnh Đà Nẵng lan tỏa đến cả nước và bạn bè quốc tế.
Ngọc Thạch Travel – sự lựa chọn quen thuộc của du khách nội địa
Thành lập từ năm 2018, Ngọc Thạch Travel nhanh chóng khẳng định chỗ đứng ở mảng tour nội địa ngắn ngày bên cạnh những thương hiệu du lịch tại Đà Nẵng như DNG Travel, DANATICKET và DANACAR.
Điểm mạnh của Ngọc Thạch Travel là sự đa dạng dịch vụ: ngoài tour, công ty còn cung cấp vé tham quan, đặt phòng khách sạn và dịch vụ thuê xe, website tích hợp QR-Code giúp du khách dễ dàng mua vé.

Nhân sự trẻ trung, nhiệt tình cùng phong cách hỗ trợ chu đáo đã giúp Ngọc Thạch Travel trở thành một lựa chọn quen thuộc và gần gũi cho du khách trong nước khi đến với Đà Nẵng.
VINAGO – thương hiệu mang khát vọng toàn cầu
Công ty Cổ phần Du lịch VINAGO được định vị với tầm nhìn quốc tế ngay từ những ngày đầu. Doanh nghiệp đặt mục tiêu xây dựng những sản phẩm du lịch đa dạng: từ nghỉ dưỡng cao cấp, du lịch sinh thái cho đến các trải nghiệm khám phá và kết nối văn hóa.
Logo hình con cò – biểu tượng độc quyền của VINAGO, đại diện cho bản sắc Việt, tinh thần đoàn kết và khát vọng bay cao. Đây vừa là dấu ấn nhận diện, vừa thể hiện triết lý phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Cùng định hướng đó, VINAGO tập trung vào việc đầu tư công nghệ số, mở rộng hợp tác với hãng hàng không, khách sạn quốc tế và hướng tới xây dựng hình ảnh một thương hiệu du lịch Việt Nam mang tầm toàn cầu trong tương lai.
Khách hàng: Niềm tin quyết định sự lựa chọn
Với khách hàng, lựa chọn công ty du lịch là gửi gắm cho cả một hành trình. Ba thương hiệu DANAGO, Ngọc Thạch Travel và VINAGO năm 2025 đã khẳng định mình là những lựa chọn tiêu biểu.

Đặc biệt, cả ba thương hiệu đều được chọn vinh danh từ hơn 400 doanh nghiệp trong danh sách công ty du lịch Đà Nẵng, với DANAGO ở vững vị thế được nhiều khách hàng tin chọn . Mở ra cơ hội để các công ty tiếp tục khẳng định vị thế trên hành trình phía trước.
Từng hành trình đều để lại những ấn tượng riêng. Đây chính là những lựa chọn tin cậy, phản ánh sự đột phá của thị trường du lịch thành phố trong năm 2025./.