Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh 20 tháng 11
Tư tưởng Hồ Chí Minh 20 tháng 11
Điện lực Tây Ninh: Tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Thứ tư: 05:09 ngày 15/01/2020

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Vừa qua, Công ty Điện lực Tây Ninh tổ chức hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2019. Đến dự có ông Nguyễn Văn Lý- Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Nam; ông Lê Anh Tuấn- Giám đốc Sở Công thương Tây Ninh.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Tấn Hùng – Giám đốc Công ty Điện lực Tây Ninh cho biết năm 2019, Công ty Điện lực Tây Ninh xác định là năm bản lề trong triển khai thực hiện kế hoạch giai đoạn 2016 – 2020. Đơn vị điều hành công tác sản xuất kinh doanh hợp lý, hiệu quả, vượt qua khó khăn và hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch Tổng Công ty Điện lực miền Nam giao.

Công ty Điện lực Tây Ninh chỉ đạo các đơn vị điều hành lưới điện với mục tiêu đảm bảo cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân trên địa bàn, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện trong mùa khô, đảm bảo cung cấp điện an toàn cho các ngày lễ lớn và sự kiện quan trọng của địa phương.

Trao giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích tốt

Đến hết năm 2019, toàn tỉnh có 314 km đường dây 110kV; 3.511 km đường dây trung áp; 4.732 km đường dây hạ áp.

Đơn vị cũng nỗ lực trong công tác kinh doanh và nâng cao chất lượng các dịch vụ điện, từ các giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị, đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ, các thủ tục ngày càng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng. Từ khi trung tâm chăm sóc khách hàng đưa vào hoạt động, các thông tin, yêu cầu của khách hàng được giao tiếp, phục vụ mọi lúc mọi nơi.

Năm qua, Công ty Điện lực Tây Ninh chú trọng đến công tác giảm sự cố lưới điện bằng nhiều biện pháp như bọc hoá lưới điện đầu xuất tuyến, khu vực cây xanh, mua sắm máy móc chuẩn đoán sự cố cáp ngầm, camera nhiệt… để kiểm tra định kỳ, đột xuất nhằm ngăn chặn sự cố xảy ra.

Dù thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh với cường độ cao, nhưng dưới sự chỉ đạo, giám sát về công tác an toàn của Công ty và ý thức chấp hành của người lao động đã giúp loại trừ tai nạn lao động, không để xảy ra cháy nổ.

Ông Nguyễn Văn Lý- Phó TGĐ Tổng Công ty Điện lực miền Nam ghi nhận, biểu dương thành tích của cán bộ, nhân viên Công ty điện lực Tây Ninh. Phó TGĐ Tổng Công ty Điện lực miền Nam nhấn mạnh, thời gian tới, Công ty Điện lực Tây Ninh cần có sự chuẩn bị chu đáo, cung cấp đủ điện cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đảm bảo cấp điện đủ cho người dân và an ninh quốc phòng.

Công nhân Điện lực Tây Ninh sửa chữa sự cố lưới điện- Ảnh minh hoạ

Năm 2020 là năm về đích trong kế hoạch 5 năm (2016 – 2020), có nhiều sự kiện quan trọng cần quan tâm tổ chức thực hiện; tập trung mọi nguồn lực triển khai công tác đầu tư xây dựng, hoàn thành các công trình truyền tải trên địa bàn. Tiếp tục củng cố, phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; nâng cao hiệu quả hoạt động trung tâm chăm sóc khách hàng, phát triển giao dịch trực tuyến; nâng cao năng lực vận hành, giảm sự cố, độ tin cậy cung cấp điện, an toàn lao động; đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm điện…

Dịp này, Giám đốc Công ty Điện lực Tây Ninh tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong công tác sản xuất kinh doanh năm 2019.

Phương Thảo

Tin cùng chuyên mục