Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh 20-10-2024
0-10-2024
Fahasa Tây Ninh tặng quà cho học sinh nghèo
Chủ nhật: 16:33 ngày 02/06/2019

(BTNO) - Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1.6 và hè 2019, Công ty Fahasa chi nhánh Tây Ninh phối hợp với UBND phường 2 (TP.Tây Ninh) tổ chức đợt phát hành sách và các hoạt động phục vụ hè năm 2019.

Tại buổi lễ, Công ty Fahasa đã trao 60 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học, đạt thành tích tốt trong học tập, trong đó có 10 phần quà đặc biệt. Tổng giá trị quà tặng là 12 triệu đồng.

Công ty Fahasa tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở phường 2, TP.Tây Ninh.

Đây là nguồn động viên thiết thực gửi đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học với mong muốn các em có niềm vui trong mùa hè, thêm niềm tin, nghị lực để phấn đấu nhiều hơn và đạt kết quả học tập, rèn luyện tốt.   

Đợt phát hành sách và các hoạt động phục vụ hè trên toàn quốc là chương trình được tổ chức định kỳ vào mỗi dịp hè của hệ thống nhà sách Fahasa trên toàn quốc. Đây là chương trình có nhiều ý nghĩa, được đơn vị luôn chú trọng và đặt mục tiêu thực hiện mỗi năm, nhằm mang đến cho các cháu thiếu nhi trên cả nước sân chơi bổ ích, thúc đẩy nhu cầu đọc sách trong giới trẻ.

Dịp hè năm 2019, Fahasa tổ chức khai mạc đợt phát hành sách và các hoạt động phục vụ hè tại 23 điểm, với gần 2.000 phần quà tặng cho các em học sinh có hoàn cành khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Phương Thảo-Đào Như

Tin liên quan