Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
HĐND huyện Gò Dầu họp định kỳ tháng 10
Thứ hai: 17:27 ngày 21/10/2024

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Sáng 21.10, Thường trực HĐND huyện Gò Dầu tổ chức họp định kỳ tháng 10 theo Điều 106 Luật Tổ chức chính quyền địa phương và thống nhất một số nhiệm vụ trọng tâm thực hiện những tháng cuối năm 2024.

Quang cảnh cuộc họp.

Bà Vương Thị Thuý Oanh - Phó Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị. Tham gia cuộc họp có bà Trương Thị Phú- Phó Chủ tịch UBND huyện.

Tháng 10.2024, Thường trực HĐND và 2 Ban HĐND huyện Gò Dầu đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ quyền hạn theo đúng quy định; tăng cường đôn đốc, theo dõi việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đặc biệt là các ý kiến của cử tri liên quan đến các vấn đề nhạy cảm của xã hội; thực hiện tốt việc tiếp công dân theo quy định, đã tiếp nhận và chuyển các đơn thư khiếu nại, tố cáo đến ngành chức năng giải quyết theo đúng thẩm quyền.

Bên cạnh đó, tốc độ tăng trưởng kinh tế của huyện đạt mức khá, thu ngân sách vượt kế hoạch tỉnh giao, ước thực hiện thu ngân sách Nhà nước trong tháng 10 của huyện là 20 tỷ đồng, luỹ kế gần 288 tỷ đồng, đạt gần 102% so dự toán tỉnh, tăng hơn 4,2% so cùng kỳ.

Tính từ đầu năm đến nay, huyện đã triển khai thi công 90/92 công trình xây dựng cơ bản, với khối lượng thực hiện là hơn 162 tỷ đồng, đạt gần 70% so kế hoạch. Huyện cũng đã giải ngân gần 164 tỷ đồng, đạt hơn 70% so kế hoạch và đã hoàn thành đưa vào sử dụng 49/92 công trình.

Các lĩnh vực văn hoá - xã hội, y tế và môi trường trên địa bàn huyện được thực hiện tốt, an ninh chính trị được giữ vững và ổn định.

Trọng Cầu

Tin liên quan