Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh 20-10-2024
0-10-2024
Lãnh đạo TP.HCM thăm, động viên sinh viên Mùa hè xanh
Thứ hai: 18:02 ngày 22/07/2019

(BTNO) - Vừa qua, Đoàn cán bộ TP.Hồ Chí Minh do bà Nguyễn Thị Lệ- Phó Bí thư Thành ủy làm trưởng đoàn cùng Ban Dân vận Tỉnh ủy và Tỉnh đoàn Tây Ninh đến thăm các sinh viên Mùa hè xanh đang thực hiện chiến dịch tình nguyện tại Tây Ninh.

Tại xã Phan (huyện Dương Minh Châu), đoàn đến thăm và tặng quà cho 24 sinh viên tình nguyện Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM và dự lễ khởi công xây căn nhà Khăn quàng đỏ cho em Nguyễn Thị Bảo Hân, là trẻ có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh tim bẩm sinh. Đoàn cũng đã trao tặng em Hân suất học bổng trị giá 2 triệu đồng, cùng một số vật dụng cho gia đình.

Đoàn cán bộ TP.HCM và tình Tây Ninh tặng quà cho các sinh vên tình nguyện Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM

Đoàn cũng đến thăm, tặng quà, động viên tinh thần 35 sinh viên Cao đẳng Giao thông Vận tải TP.HCM đang tham gia chiến dịch tình nguyện tại xã Long Thành Trung (huyện Hòa Thành).

Dịp này, đoàn trao tặng 6 phần quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã Long Thành Trung, mỗi phần trị giá 2 triệu đồng; trao tặng 9 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cùng một số dụng cụ học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thị Lệ tham quan công trình trò chơi thiếu nhi do các sinh viên Cao đẳng GTVT thực hiện.

Tại các điểm đóng quân, đoàn đã được nghe các bạn sinh viên tình nguyện báo cáo khái quát về tình hình triển khai chiến dịch trong những ngày đóng quân tại địa phương. Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM ghi nhận, biểu dương và động viên tinh thần các bạn trẻ, chúc các bạn có thêm nghị lực, phấn đấu nhiều hơn nữa trong công tác tình nguyện, góp phần mang đến nhiều công trình, phần việc ý nghĩa cho người dân.

K.K

Tin liên quan