Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Liên minh HTX: Ký kết phối hợp tuyên truyền với Đài Truyền thanh huyện, thành phố
Thứ năm: 15:35 ngày 07/03/2019

(BTNO) - Vừa qua, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh tổ chức tổng kết công tác phối hợp với Đài Truyền thanh các huyện, thành phố trong công tác tuyên truyền về phát triển kinh tế tập thể gắn với xây dựng nông thôn mới năm 2018.

Ông La Hữu Nghị- Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh chứng kiến lễ ký kết phối hợp tuyên truyền năm 2019 giữa đơn vị với Đài Truyền thanh các huyện, thành phố.

Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của nhân dân về hiệu quả kinh tế tập thể, thúc đẩy phát triển kinh tế hợp tác, đóng góp tích cực trong xây dựng nông thôn trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, năm 2018, Liên minh HTX tỉnh đã ký kết phối hợp với Đài Truyền thanh các huyện, thành phố về việc tuyên truyền nâng cao hiệu quả kinh tế tập thể trong xây dựng nông thôn mới.

Các Đài đã thực hiện 36 chuyên đề và lồng ghép tuyên truyền trong các chương trình phát thanh về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về HTX, Tổ Hợp tác; những hoạt động của Liên minh HTX tỉnh trong hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể; khó khăn, vướng mắc trong lĩnh vực kinh tế tập thể ở tỉnh cũng như các huyện, thành phố; những định hướng và giải pháp phát triển kinh tế tập thể...

Ngoài ra, các Đài truyền thanh còn tích cực viết nhiều tin, bài thông tin về việc thành lập các HTX, những mô hình hoạt động HTX hiệu quả, đóng góp của hợp tác xã trong xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

Tại hội nghị, các đại biểu cùng thảo luận về những hạn chế trong công tác phối hợp năm 2018 và đóng góp cho Kế hoạch phối hợp tuyên truyền năm 2019 của Liên minh HTX tỉnh với Đài Truyền thanh các huyện, thành phố. Qua đó, lãnh đạo các đơn vị cũng đã ký kết Kế hoạch phối hợp năm 2019, để tiếp tục phát huy hiệu quả công tác tuyên truyền, góp phần đẩy nhanh tiến độ xây dựng nông thôn mới của tỉnh.

Quế Hương

Tin liên quan