Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh 20-10-2024
0-10-2024
Mít tinh, diễu hành hưởng ứng Ngày toàn dân PCCC (4.10)
Thứ năm: 06:33 ngày 05/10/2017

(BTNO) - Lễ mít tinh diễn ra vào sáng 4.10, tại Quảng trường Tượng đài liệt sĩ tỉnh Tây Ninh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu tại lễ mít tinh.

“Đừng để thiếu hiểu biết, đừng để vì chủ quan, lơ là mất cảnh giác, sự bất cẩn của mỗi con người để xảy ra cháy nổ gây hậu quả lớn về vật chất, tính mạng của bản thân, gia đình, doanh nghiệp và cộng đồng”- thông điệp này được Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu tại buổi lễ mít tinh hưởng ứng Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy năm 2017 diễn ra sáng 4.10, tại Quảng trường Tượng đài liệt sĩ tỉnh Tây Ninh.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc đã biểu dương những cố gắng của lực lượng phòng cháy chữa cháy (PCCC) trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua, đồng thời ghi nhận sự nỗ lực cùng những thành tích đã đạt được của các cấp, các ngành, đặc biệt là vai trò chính của lực lượng cán bộ, chiến sĩ PCCC đã thể hiện trách nhiệm và lòng quả cảm trong xử lý các vụ cháy vừa qua.

Ông Ngọc cho biết, lực lượng PCCC của tỉnh ngày càng được lãnh đạo tỉnh củng cố, quan tâm và phát triển theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại hơn. Bên cạnh đó, cảnh sát PCCC đã tích cực chủ động ứng phó, xử lý các vụ cháy, nhất là các vụ cháy lớn ở Khu công nghiệp, góp phần giảm bớt tối đa các thiệt hại về tài sản và con người.

Cảnh sát PCCC biểu diễn phương án cứu hộ, cứu nạn tại buổi lễ mít tinh.

Trong thời gian tới, UBND tỉnh yêu cầu cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, đơn vị, tổ chức doanh nghiệp và người dân hãy nâng cao hơn nữa nhận thức, trách nhiệm của mình đối với công tác PCCC nhằm đưa công tác này ngày càng đạt hiệu quả, thiết thực và cụ thể hơn.

Tự giác thực hiện nghiêm túc Luật PCCC và văn bản của Đảng, nhà nước ở Trung ương và địa phương trong công tác PCCC. Tiếp tục đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia công tác PCCC, nhất là nhân rộng các gương điển hình tiên tiến trong công tác này.

Tại buổi lễ mít tinh, các đại biểu tham dự còn được xem phần biểu diễn công tác cứu hộ, cứu nạn của lực lượng PCCC tỉnh và tham gia diễu hành hưởng ứng ngày Toàn dân PCCC trên một số trục đường chính của thành phố Tây Ninh và huyện Hòa Thành.

Cùng ngày, các địa phương trong tỉnh cũng đã tổ chức mít tinh, diễu hành hưởng ứng Ngày toàn dân PCCC.

Đức An

Tin liên quan