Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Tây Ninh: Tiếp tục triển khai tiêm vaccine phòng Covid-19 cho nhóm ưu tiên
Thứ hai: 18:32 ngày 17/05/2021

google news
Theo dõi Báo Tây Ninh trên Google News
(BTNO) - Sáng 17.5, Sở Y tế tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch tiếp tục tiêm vaccine phòng Covid-19 đợt 2 cho nhóm ưu tiên trên địa bàn tỉnh.

Một cán bộ y tế được tiêm vaccine phòng Covid – 19 tại Trung tâm tiêm chủng Tanimed

Tại hội nghị, ông Tô Thanh Tài – Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh (CDC) Tây Ninh quán triệt một số điểm cần quan tâm trong quá trình tiêm vaccine cho các đơn vị tiêm và được tiêm. Trong đó, ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc khám sàng lọc, người được tiêm cần được kiểm tra sức khoẻ trước khi tiêm để tránh những rủi ro có thể xuất hiện sau khi tiêm.

Bác sĩ Nguyễn Văn Cường – Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế, Phó trưởng Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh tỉnh cho biết, trong đợt tiêm chủng lần này, dự kiến, toàn tỉnh sẽ có khoảng 5.500 người được tiêm. Tỉnh cũng đã công bố danh sách 60 điểm tiêm chủng trong toàn tỉnh, gồm có Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh, các bệnh viện, phòng tiêm chủng tư nhân và tại Trung tâm y tế, Trạm Y tế thuộc các huyện, thị xã, thành phố. Việc tiêm vaccine sẽ được triển khai đồng loạt trên toàn tỉnh từ ngày 19.5 đến hết ngày 24.5.2021. Lịch tiêm cụ thể được thực hiện theo kế hoạch của từng địa phương.

Ngọc Bích

Tin liên quan