Theo dõi Báo Tây Ninh trên
(BTNO) -
Số hồ sơ tiếp nhận trực tuyến qua Cổng dịch vụ công là 1.433 hồ sơ, đạt tỷ lệ hơn 86%.
Trong 6 tháng đầu năm, bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thành phố Tây Ninh đã tiếp nhận 1.666 hồ sơ, giải quyết 1.634 hồ sơ, đạt tỷ lệ 98%. Trong đó, 1.512 hồ sơ được giải quyết trước hạn, đạt tỷ lệ hơn 92%; còn 31 hồ sơ trong hạn giải quyết và 1 hồ sơ quá hạn. Số hồ sơ tiếp nhận trực tuyến qua Cổng dịch vụ công là 1.433 hồ sơ, đạt tỷ lệ hơn 86%.
Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả xã Bình Minh.
Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả 10 phường, xã tiếp nhận 6.441 hồ sơ, tỷ lệ hồ sơ đã giải quyết đạt 100%. Trong đó giải quyết trước hạn là 6.192 hồ sơ, đạt tỷ lệ hơn 96%; tiếp nhận trực tuyến 6.246 hồ sơ đạt tỷ lệ hơn 96%.
Chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên Cổng dịch vụ công quốc gia (tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại bộ phận một cửa hai cấp trên địa bàn Thành phố đạt 75,4/100 điểm. Một số chỉ tiêu có điểm chỉ số thấp đã từng bước tăng cao như thanh toán trực tuyến.
Đối với UBND các phường, xã, số điểm đạt được ở mức khá và có cải thiện (cao nhất là xã Bình Minh với mức điểm đạt được là 81,8 điểm, và thấp nhất là phường Hiệp Ninh với 73,35 điểm).
Đến nay, Thành phố đã được phê duyệt Đề án thành lập Trung tâm Giám sát điều hành IOC Thành phố; triển khai mini app Tây Ninh Smart trên Zalo đến người dân, doanh nghiệp để thực hiện thủ tục hành chính trực tuyến.
Tấn Đạt