Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Trao 15 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Thứ năm: 18:53 ngày 19/12/2019

(BTNO) - Đây là hoạt động thuộc chương trình “Kết nối yêu thương-Tình thương cho em” do Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việc Nam tổ chức.

Tối 18.12, tại UBND xã Tân Hội (huyện Tân Châu), quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việc Nam đã tổ chức trao 15 xe đạp cho 15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Tổng chi phí trao tặng xe đạp gần 20 triệu đồng.

Đại diện Công ty Dai-ichi Việt Nam cùng lãnh đạo địa phương trao xe đạp cho các em học sinh.

Đây là hoạt động thuộc chương trình “Kết nối yêu thương-Tình thương cho em”, được Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty tổ chức từ đầu tháng 12 đến nay. Trước đó, chương trình đã trao tặng 33 xe đạp và 20 suất học bổng với tổng trị giá 63 triệu đồng cho học sinh nghèo, vượt khó học giỏi tại các tỉnh Bình Thuận, Bình Dương và Bình Phước.

Trong năm 2019, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam phát động chương trình Kết nối yêu thương với nhiều hoạt động hỗ trợ giáo dục, từ thiện xã hội tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước với số tiền 8 tỷ đồng. Trong đó có hơn 3 tỷ đồng dành hỗ trợ quà, học bổng, xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ngô Tuyết

Tin liên quan