Hotline: 02763.822322
|
Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh Đại hội Đảng
Tư tưởng Hồ Chí Minh Đại hội Đảng
Văn hóa thần tượng thời @
Thứ bảy: 11:19 ngày 15/03/2025

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
Tại buổi ra mắt phim tài liệu "Anh trai say hi: Kẻ phản diện tạo nên người hùng" mới đây, hàng trăm khán giả đứng vây kín lối vào sự kiện.

Ngoài fan (người hâm mộ) tại TP HCM, còn có không ít khán giả đến từ Long An, Bình Dương, Đồng Nai, thậm chí tận Hà Nội. Mỗi khán giả có riêng thần tượng mình yêu quý trong số 30 anh trai tham gia chương trình. Dù vậy, bất cứ ai xuất hiện, hàng trăm fan cũng đều cổ vũ, gọi tên. Sự nồng nhiệt từ họ tạo cảm hứng cho nghệ sĩ, đồng thời cho thấy văn hóa thần tượng tại Việt Nam đã có chuyển biến tích cực.

Tại live concert "Sketch a rose" của Hà Anh Tuấn, khán giả xếp hàng dài vào xem thần tượng hát. Nhưng, mỗi bài hát của ca sĩ khách mời gồm Lam Trường và Quang Hùng MasterD khán giả đều hát theo và ủng hộ nhiệt tình bằng những tràng pháo tay kéo dài hay những lần chiếu đèn khiến khán đài rực sáng. Điều đáng mừng nhất là những hình ảnh thường thấy như khán giả vừa xem ca nhạc vừa ăn uống, gác chân lên ghế, ăn mặc xuề xòa… đã không còn trong các buổi biểu diễn gần đây ở TP HCM.

Live concert “Sketch a rose” của Hà Anh Tuấn thu hút rất đông khán giả. Ảnh: DUY PHÚ

Thể theo lời kêu gọi của ban tổ chức live concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" sẽ diễn ra vào ngày 22 và 23-3 tại Global City (TP Thủ Đức, TP HCM), khán giả khi đến xem sẽ mặc áo dài. Điều này không chỉ đưa chương trình thành một lễ hội mà còn hướng đến mục tiêu "đạt kỷ lục Guinness thế giới".

Hầu như khán giả hiện nay có nhu cầu thưởng thức văn hóa - giải trí nói chung, âm nhạc nói riêng khá cao. Sự hưởng thụ cá nhân được nâng cấp đã thiết thực giúp nâng cao chất lượng của nền giải trí Việt. Bởi khi khán giả sẵn sàng bỏ tiền ra mua vé, nhà sản xuất chắc chắn phải đầu tư để mang đến một chương trình âm nhạc hoàn chỉnh, chất lượng cao nhất.

Các nhà chuyên môn khẳng định ở thị trường giải trí, muốn thu hút và giữ chân khán giả, thì ê-kíp thực hiện phải tự ý thức nâng cấp bản thân, nâng cấp sự chuyên nghiệp trong mọi khâu và phải đầu tư tới nơi tới chốn. Bởi lẽ, văn hóa thần tượng thời nay của khán giả, nhất là số đông khán giả trẻ, đã khác xưa. Thế hệ fan trẻ đã có sự lựa chọn thông minh, tinh tế và sòng phẳng.

Nguồn NLDO

Tin cùng chuyên mục