Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

​iPhone 15 Pro có những màu gì? Dự đoán từ newphone15.com 

Cập nhật ngày: 11/06/2023 - 11:33

BTNO - Những gam màu mới như đỏ đậm, đỏ mận… được bổ sung thêm ở dòng điện thoại sắp ra mắt của Apple cập nhật tại từ trang newphone15.com.

Trước những biến thể màu sắc độc đáo của iPhone thế hệ cũ, càng gần đến sự kiện ra mắt iPhone mới, iFan càng ngóng đợi thế hệ iPhone 15 Pro tiếp theo, nhà “Táo khuyết” sẽ “mở bát” thêm những gam màu sắc mới độc lạ hơn. Những gam màu mới như đỏ đậm, đỏ mận… được bổ sung thêm ở dòng điện thoại sắp ra mắt của Apple cập nhật tại từ trang newphone15.com. Hãy cùng khám phá xem dự đoán sẽ có tổng tất cả bao nhiêu màu trên iPhone 15 Pro ở bài viết sau.

iPhone 15 Pro có những màu gì? Màu nào là màu iFan mong chờ nhất?

1. Dự kiến 5 màu sắc trên iPhone 15 Pro

Có rất nhiều đồn đoán xoay quanh câu hỏi iPhone 15 Pro có những màu gì cập nhật tại trang newphone15.com cho rằng, chiếc điện thoại iPhone 15 Pro sẽ có tổng 5 màu, 4 màu như thế hệ cũ bao gồm xám, bạc, đen, trắng và có thêm màu đỏ rượu vang đặc sắc đốn tim người hâm mộ.

Theo tổng hợp nguồn dự đoán từ newphone15.com, trang Mezha cho rằng Apple sẽ cho ra mắt phiên bản iPhone 15 Pro màu đỏ sẫm (Dark Red color), gần tương tự màu Burgundy trên điện thoại Samsung với mã màu #410D0D. Trang 9to5Mac cũng đưa ra dự đoán màu sắc đỏ sẫm sẽ được áp dụng cho phiên bản iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max.

Đỏ rượu vang khả năng cao sẽ được áp dụng trên chiếc iPhone 15 Pro sắp ra mắt.

Trước đó, newphone15.com đã từng đưa ra tin đồn tại trang MacRumors, nguồn tin cho biết nhà Táo sẽ sử dụng khung viền titan cho chiếc điện thoại sắp ra mắt nên diện mạo bên ngoài sẽ có màu “bạc titan” và “đen không gian”.

Cùng lúc, trang tin này cũng đưa ra tin mới ở trang Beebom và cho thấy khả năng cao Apple vẫn giữ nguyên những màu sắc cũ trên phiên bản iPhone 15 Pro và bổ sung thêm sắc đỏ vào bộ sưu tập.

Những gam màu cũ đã quá đỗi thân quen với người hâm mộ iPhone, trước thềm sự kiện ra mắt tới đây, liệu rằng gam màu đỏ mới mẻ này trên chiếc iPhone 15 Pro có khiến iFan một lần nữa móc “hầu bao” của mình để quyết tâm dinh ngay về tay dù bất cứ giá nào? Hãy cùng chờ đợi và đón đọc thêm nhiều tin tức khác về iPhone 15 Series tại trang newphone15.com bạn nhé!

2. Cập nhật tin tức mới nhất về iPhone 15 Pro ở đâu?

Ngoài những dự đoán về màu sắc của iPhone 15 Pro, bạn đọc có thể tìm kiếm và đọc thêm các thông tin khác của chiếc điện thoại như chipset, thông số camera, giá bán tại thị trường Việt Nam hoặc quốc tế,... được cập nhật nhanh chóng tại trang newphone15.com.

Không khó để bạn tìm thấy hàng loạt tin bài về iPhone 15 Pro trước thời đại công nghệ thông tin đại chúng như hiện tại. Tuy nhiên, để chọn lọc tin tức uy tín, chính thống và có chiều sâu từ những chuyên gia phân tích công nghệ hàng đầu như Ming Chi Kuo, Jon Prosser, Mark Gurman, Jeff Pu, Waqar Khan,... là điều không phải trang tin nào cũng cập nhật.

Cập nhật màu sắc và tin tức khác về iPhone 15 tại trang newphone15.com

Đừng lo lắng, vì newphone15.com sẽ giúp bạn cập nhật tin tức mới nhất, độ chính xác cao của chiếc iPhone 15 Pro. Trang tin được ra đời bởi sự thấu hiểu, tận tâm của đội ngũ ban biên tập luôn xem mong muốn của người đọc như mong muốn của bản thân mình để cập nhật hết “tất thảy” chuỗi tin bài xoay quanh chiếc điện thoại dù tin tức đó khó lấy đến cỡ nào.

Chính vì vậy, lựa chọn cài đặt thông báo mới của trang newphone15.com xuất hiện ngay khi bạn truy cập mạng là chiến lược thông minh để bạn nằm lòng tin tức về dự đoán bảng màu sắc iPhone 15 Pro cũng như chuỗi tin tức khác của mọi phiên bản iPhone 15 Series. Nếu có bất kỳ mối băn khoăn nào cần được giải đáp, bạn hãy để lại bình luận ngay bên dưới từng bài viết của trang để ban biên tập hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.

TQC

Từ khóa
iPhone 15 ProApple