BAOTAYNINH.VN trên Google News

iPhone 16 lộ diện trước thềm ra mắt 

Cập nhật ngày: 08/09/2024 - 08:47

Mặc dù chưa ra mắt, nhưng hình ảnh về iPhone 16 đã bị rò rỉ trên internet thông qua một đoạn video mở hộp, cho thấy trọn vẹn thiết kế của sản phẩm.

Mới đây, một video ngắn mở hộp phiên bản iPhone 16 tiêu chuẩn đã xuất hiện trên mạng xã hội. Theo đó chiếc iPhone 16 xuất hiện trong đoạn video có màu xanh lục, nhưng màu sắc này khác biệt đáng kể so với màu xanh lục trên iPhone 15.

iPhone 16 lộ diện trước thềm ra mắt.

Hình ảnh từ đoạn video cho thấy phiên bản iPhone 16 tiêu chuẩn có hai camera sau được bố trí theo chiều dọc và cụm đảo chứa camera đã được thu gọn lại. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị nút bấm mới, được cho chính là nút "Capture", cho phép người dùng kích hoạt nhanh tính năng camera.

Đáng chú ý, nút "Capture" sẽ xuất hiện trên tất cả những phiên bản iPhone 16, thay vì chỉ trên bộ đôi iPhone 16 Pro và 16 Pro Max như tin đồn trước đó.

Dù chưa rõ mức độ xác thực của chiếc iPhone 16 trong video, nhưng nhiều người tin rằng hộp đựng trong video giống với chiếc hộp của iPhone 15. Vì thế, có thể đây chỉ là mô hình mẫu của iPhone 16, không phải là sản phẩm thực tế. Tuy nhiên, mô hình này vẫn phản ánh thiết kế cuối cùng của thế hệ iPhone mới.

Theo thông tin rò rỉ trước đó, bộ đôi iPhone 16 và 16 Plus sẽ giữ nguyên kích thước màn hình lần lượt là 6,1 inch và 6,7 inch. Trong khi đó, bộ đôi iPhone 16 Pro và 16 Pro Max sẽ tăng kích thước màn hình lên mức 6,3 inch và 6,9 inch.

Bộ đôi iPhone 16 và 16 Plus sẽ được trang bị con chip A18 mới nhất của Apple, trong khi đó bộ đôi iPhone 16 Pro và 16 Pro Max sẽ sở hữu con chip A18 Pro, cho hiệu suất cao hơn.

Mọi thông tin hiện vẫn chỉ dừng lại ở mức đồn đoán. Sự thật về thế hệ iPhone 16 sẽ được tiết lộ trong sự kiện đặc biệt của Apple vào ngày 9/9 tới.

Nguồn baoquocte

Từ khóa
iPhone 1616 Pro Max