Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

iPhone SE2 không giống iPhone X, giá chẳng rẻ như mong đợi? 

Cập nhật ngày: 05/06/2018 - 08:27

iPhone SE2 từng được đồn đoán là sự kết hợp giữa kích thước của iPhone SE2 và thiết kế của iPhone X. Tuy nhiên, rất có thể nhiều người sẽ phải thất vọng trước thông tin mới nhất về mẫu điện thoại này.

Đã có rất nhiều tin đồn về việc iPhone SE2 sẽ là sự kết hợp giữa iPhone X và iPhone SE, tuy nhiên nhiều khả năng điều đó khó có khả năng trở thành sự thực. Theo những tin tức mới nhất, iPhone SE2 rất có thể chỉ được nâng cấp về phần cứng thay vì thiết kế lại hoàn toàn.

Lý do của điều này là bởi công nghệ nhận diện khuôn mặt FaceID khó có thể xuất hiện ở tầm giá thấp. Bên cạnh đó, với kích thước nhỏ gọn của iPhone SE2, nếu máy được trang bị full màn hình, iPhone SE2 có thể đánh bại mọi đối thủ thông thường.

Tin đồn mới nhất về iPhone SE2 còn cho thấy, giá của mẫu điện thoại này có thể đắt hơn nhiều so với dự đoán ban đầu. iPhone SE từng ra mắt với giá 399 USD trước khi được đưa về mốc 349 USD sau đó.

iPhone SE2 cũng có thể sẽ ra mắt với mức giá tương tự nhưng dung lượng bộ nhớ cao hơn nhiều. Tuy vậy, ngay cả khi là mẫu iPhone rẻ nhất, giá iPhone SE2 cũng phải khoảng 449 USD.

iPhone SE2 chỉ là một trong 4 mẫu điện thoại được Apple dự định ra mắt trong năm nay. Ngoài ra, Apple còn có iPhone X màn hình 5.8 inch, iPhone X Plus màn hình 6.4 inch và một chiếc iPhone khác có kích thước 6.1 inch.

Với hàng trăm triệu người đang sử dụng hệ điều hành iOS, Apple đang tận dụng lợi thế của mình nhằm tạo ưu thế và khuyến khích người dùng nâng cấp máy.

Nguồn Vietnamnet (Theo Phonearena)


Liên kết hữu ích