BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết quả môn quần vợt ĐH.TDTT tỉnh Tây Ninh: Liên đoàn Lao động “bội thu”

Cập nhật ngày: 24/02/2010 - 02:10

Ở 2 nội dung thi đấu còn lại: đôi nam và đôi nữ, cũng như diễn biến của nội dung đơn diễn ra trước đó, với kinh nghiệm và kỹ thuật vuợt trội, các cây vợt Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tiếp tục “làm mưa, làm gió” trên sân đấu, một lần nữa “ẵm trọn” HCV.

Cặp VĐV của LĐLĐ Trần Thị Mai Thảo và Lê Thị Thuý lần lượt đánh bại cả 3 cặp đấu của Thị xã, Gò Dầu và BCHQS tỉnh đều với tỷ số cách biệt, giành HCV đôi nữ một cách xứng đáng. Trong 2 trận đấu còn lại, cặp VĐV của Gò Dầu là Kim Yến và Bảo Trân vượt qua cặp Thảo Ngân + Thanh Loan (Thị xã) với tỷ số 6-3, tiếp đó ở trận đấu cuối, đã đánh bại cặp Kim Phú + Bảo Trinh (BCHQS) với tỷ số 6-4, giành HCB. Để thua 2 trận trước các cây vợt của LĐLĐ và Gò Dầu, tuy nhiên với chiến thắng 6-4 trước cặp VĐV Thị xã, bộ đôi Huỳnh Kim Phú và Hồ Bảo Trinh (BCHQS) đã giành được HCĐ.

Các cây vợt đạt thành tích ở nội dung đôi nam.

Ở nội dung đôi nam có 8 cặp tham gia. Bộ đôi Trần Quốc Dũng Minh và Lê Ngọc Hoà (LĐLĐ) vào bán kết ở vị trí ngôi đầu bảng A. Vị trí nhì  bảng thuộc về cặp Dương Minh Ngọc và Huỳnh Ngọc Vũ (Tân Châu). Ở bảng B, với sự kết hợp khá hiệu quả giữa lối đánh uy lực của Lê Quang Vinh, cùng các cú dứt điểm khôn ngoan của Trần Hoàng Huy, bộ đôi của Thị xã toàn thắng cả 3 trận, chiếm ngôi đầu bảng. Vị trí nhì bảng là của cặp Ngô Thiết Thạch + Trần Văn Ngoan (Gò Dầu). Ở vòng bán kết, hầu như không có bất ngờ nào xảy ra. 2 cặp VĐV đứng đầu của 2 bảng đã không mấy khó khăn để giành quyền vào chung kết. Tưởng rằng cặp Quang Vinh + Hoàng Huy (TX) sẽ tạo nên bất ngờ lớn, khi vượt lên dẫn trước ngay trong ván đầu tiên, tuy nhiên bộ đôi của LĐLĐ đã nhanh chóng lấy lại thế trận và thắng nhanh 7-2, đem về tấm HCV thứ 4 cho đoàn LĐLĐ.

Với chiến thắng tuyệt đối ở môn quần vợt, “ẵm trọn” 4 HCV ở 4 nội dung thi đấu của nam và nữ, ngoài ra còn giành thêm 1 HCB và 1 HCĐ, đoàn VĐV của LĐLĐ đã có bước tiến nhảy vọt trên bảng tổng sắp huy chương từ chỗ “lẹt đẹt” ở vị trí thứ 11, đã vươn lên thứ 5. Còn Châu Thành và các đơn vị trong tốp sau lại bị tụt 1 bậc.

TUẤN ANH