BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc các môn thi đấu của ĐH.TDTT huyện Tân Biên: Thị trấn dẫn đầu

Cập nhật ngày: 19/12/2009 - 05:02

Trận chung kết môn bóng chuyền ĐH.TDTT huyện Tân Biên lần thứ VI giữa 2 đội Tân Lập và Thạnh Tây.

Sau hơn 1 tháng diễn ra các cuộc tranh tài, chuơng trình thi đấu của ĐH đã khép lại bằng 2 giải đấu cuối cùng (điền kinh và các môn thể thao dân tộc) đánh dấu sự vượt trội của đoàn thể thao Thị trấn.

Do khó khăn về cơ sở vật chất, sân bãi, nên giải điền kinh chỉ tiến hành thi đấu 2 cự ly 100m và 3.000m nam.

Ở cự ly 100m nam, ngay sau khi xuất phát, Lâm Minh Triết (Thạnh Bắc) đã bứt lên chạm đích đầu tiên, khiến Hoàng Thanh Sang (Thị trấn) phải chấp nhận hạng nhì. Hạng ba là Ngô Minh Sang (Hoà Hiệp).

 Ở cự ly 3.000m nam, Nguyễn Văn Tài (Thạnh Bắc) liên tục có mặt trong tốp đầu khi cách đích khoảng 100m, anh đã tung cú nước rút ngoạn mục, qua mặt các đối thủ để về đích đầu tiên. Vị trí hạng nhì và ba của cự ly này đã thuộc về 2 tay đua của Tân Phong là Lê Văn Hoà và Trần Đăng Quang.

Các cuộc so tài ở 3 môn thể thao dân tộc: kéo co, đẩy cây và nhảy bao bố diễn ra đầy hào hứng, rộn rã tiếng cuời. Đội hình trẻ khoẻ biết phối hợp sức, đội kéo co của Thị trấn đã giành giải nhất sau khi buộc đối thủ Thạnh Bình phải “buông dây” đầu hàng chỉ sau 2 hiệp trong trận chung kết. Vị trí hạng ba thuộc về đội Hoà Hiệp.

Môn đẩy cây cũng không kém phần sôi nổi và quyết liệt. Lực sĩ Huỳnh Vũ Thanh (Thị trấn), lần lượt vượt qua các đối thủ để giành giải nhất. Giải nhì là Lê Văn Hoà (Tân Phong) và giải ba Nguyễn Quỳnh Anh (Hoà Hiệp).

Nhiều tiếng cười nhất là các cuộc đua tài nhảy bao bố. Với khả năng cân bằng và các bước giậm nhảy chắc chắn, VĐV nam Trần Tuấn Anh (Thạnh Bình) không phạm bất kỳ sai sót nào đã về đích đầu tiên. Về nhì là Nguyễn Văn Hải (Tân Phong), ba là Trương Chí Phúc (Tân Bình). Ở nội dung của nữ, giải nhất đã thuộc về Nguyễn Thị Thuỳ (Thạnh Bình), giải nhì Lâm Thị Xu (Thị trấn) và giải ba là Nguyễn Thị Ngọc Hương (Thạnh Bình).

Với 5 giải nhất, 3 giải nhì và 1 giải ba, đoàn VĐV của Thị trấn đã giành giải nhất toàn đoàn. Giải nhì là đoàn VĐV xã Thạnh Bình, giải ba thuộc về đoàn VĐV xã Thạnh Bắc.

THÁI NINH