BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc môn bóng đá ĐH.TDTT huyện Gò Dầu: Thị trấn đăng quang xứng đáng

Cập nhật ngày: 08/12/2009 - 11:02

Đội Thị trấn - vô địch môn bóng đá ĐH.TDTT huyện Gò Dầu lần VI năm 2009.

Bước vào trận chung kết, cả 2 đội Thị trấn và Cẩm Giang đều ra sân với đội hình mạnh nhất. Các cầu thủ Thị trấn chủ động đá chậm và chắc, tổ chức đeo bám quyết liệt, sớm chiếm ưu thế trên sân. Phút thứ 10, từ pha phản công nhanh, Tấn Quốc (14) đã băng xuống như một mũi tên, khéo léo sửa bóng qua đầu khiến thủ môn Thanh Tùng (1) dù đã trổ hết tài vẫn phải bó tay. Có được bàn thắng sớm, các cầu thủ Thị trấn càng tự tin hơn, liên tục đẩy Cẩm Giang vào thế chống đỡ. Phút 26, từ đường mở bóng thông minh của Minh Hiếu (6), Tấn Quốc (14) đã thoát xuống tốc độ, “bẻ người” loại hậu vệ đối phương rồi thực hiện cú bấm bóng tinh tế qua đầu thủ môn Thanh Tùng, nâng tỷ số lên 2-0.

Hiệp 2, cùng với việc tung “cựu tuyển thủ” Thanh Liêm (10) vào sân để củng cố tuyến giữa, đội Cẩm Giang còn chủ động đẩy cao đội hình tấn công, liên tục gây sức ép về phía khung thành thủ môn Thanh Phú (1). Phút 49, với pha đi bóng kỹ thuật cùng cú dứt điểm tuyệt đẹp, Thanh Thy (16) đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội Cẩm Giang. Tiếc là niềm vui của các cổ động viên Cẩm Giang kéo dài không lâu, khi chỉ 1 phút sau, Minh Hiếu (6) đã có cú dứt điểm khéo léo, tiếp tục duy trì 2 bàn cách biệt cho đội Thị trấn. Phải đến phút 76, niềm hy vọng của các cầu thủ Cẩm Giang mới được nhen nhóm trở lại. Từ quả phạt góc, Tấn Hiệp (11) đã đánh đầu chuẩn xác, rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3. Chỉ 5 phút sau, từ pha phản công nhanh, Tấn Tài đã có đường chuyền thuận lợi cho Thanh Liêm (10), để chân sút này thực hiện cú “úp mu” mạnh như búa bổ, đưa bóng đập cột dọc bật vào lưới, ghi bàn thắng ấn định tỷ số 4-2, đem về chức vô địch xứng đáng cho đội Thị trấn.

Sau khi kết thúc môn bóng đá, ĐH.TDTT huyện Gò Dầu lần thứ VI sẽ tiếp tục triển khai 2 môn quần vợt và điền kinh cùng các môn thể thao dân tộc để sau đó tiến hành lễ khai mạc vào ngày 18.12 tới.

THÁI NINH