BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kêu gọi chung tay vì người nghèo

Cập nhật ngày: 26/10/2017 - 14:52

BTN - Ðây là hoạt động nhằm góp phần cùng Ðảng bộ, chính quyền chăm lo cho người nghèo, tạo điều kiện cho hộ nghèo ổn định cuộc sống, phấn đấu vươn lên thoát nghèo bền vững.

Trong những năm qua, hưởng ứng “Tháng cao điểm vì người nghèo” do Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát động, MTTQ Việt Nam tỉnh và Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Tây Ninh đã nhận được sự ủng hộ, đóng góp quý báu của các tổ chức, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, từ đó góp phần đáng kể vào công tác chăm lo cho người nghèo và an sinh xã hội của tỉnh.

Tuy nhiên, số hộ nghèo, người nghèo của tỉnh cần sự giúp đỡ vẫn còn khá nhiều. Hiện toàn tỉnh còn 6.184 hộ nghèo, 6.234 hộ cận nghèo theo tiêu chuẩn điều tra hộ nghèo đa chiều.

Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” của Thủ tướng Chính phủ; nhân “Tháng cao điểm vì người nghèo” năm 2017 (17.10 - 18.11.2017), Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” kêu gọi toàn thể các cấp, các ngành, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, các tầng lớp nhân dân tiếp tục tích cực đóng góp giúp đỡ người nghèo để họ có thêm điều kiện vượt qua khó khăn, vươn lên xây dựng cuộc sống, góp phần phát triển kinh tế, giữ vững an ninh chính trị và bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn.

Ðây là hoạt động nhằm góp phần cùng Ðảng bộ, chính quyền chăm lo cho người nghèo, tạo điều kiện cho hộ nghèo ổn định cuộc sống, phấn đấu vươn lên thoát nghèo bền vững.

Mọi đóng góp gửi về Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh:

Chuyển khoản: Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Tây Ninh.

Tài khoản số: 3761.9020476.91046 tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Tây Ninh.

Tiền mặt: Tại cơ quan Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tây Ninh.

 (Ðường Nguyễn Thái Học, phường 3, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh).

H.Tiên