Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ cho lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương 

Cập nhật ngày: 23/06/2020 - 08:42

BTNO - Sáng 22.6, Công an Tây Ninh tổ chức lễ khai giảng lớp tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật cho các đồng chí là lãnh đạo Công an các đơn vị, huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Trong một tuần, các học viên sẽ được tập huấn lý thuyết và thực hành gồm những nội dung cơ bản của các Thông tư số 34, 35, 36 của Bộ trưởng Bộ Công an quy định về điều lệnh nội vụ, điều lệnh đội ngũ và nghi lễ trong Công an nhân dân.

Các học viên tham gia lớp tập huấn.

Bên cạnh đó, các học viên sẽ thực hiện thêm những nội dung như: các động tác điều lệnh đội ngũ tay không, có súng, đội ngũ đơn vị. Thực hành các nghi lễ chào cờ, phong, thăng cấp bậc hàm, khai gảng, bế giảng…và quy tắc bắn súng ngắn và thực hành bắn đạn thật, các bài võ Công an nhân dân.

Qua lớp tập huấn giúp lãnh đạo các đơn vị nắm vững các quy định của Bộ Công an về điều lệnh nội vụ, điều lệnh đội ngũ và nghi lễ trong CAND, góp phần siết chặt kỷ luật, kỷ cương điều lệnh CAND, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo đảm ANTT và xây dựng lực lượng Công an tỉnh ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Phạm Công