BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai mạc Đại hội TDTT huyện Bến Cầu năm 2017 

Cập nhật ngày: 25/11/2017 - 14:33

BTNO - Mới đây, trên sân vận động huyện, Bến Cầu – địa phương cuối cùng của tỉnh đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao vòng huyện lần thứ VIII năm 2017.

Phần biểu diễn của các võ sĩ CLB Taekwondo tại lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện Bến Cầu lần thứ VIII.

Tại lễ khai mạc, sau những nghi thức trang trọng như rước cờ Tổ quốc, kiệu ảnh Bác Hồ, cờ và đuốc của Đại hội là phần diễu hành biểu dương lực lượng của hơn 1.500 vận động viên.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Văn Hòa- Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban tổ chức Đại hội đã đánh giá cao những thành tích trong phong trào rèn luyện thể thao của huyện Bến Cầu thời gian qua, đặc biệt trong việc triển khai đúng tiến độ và hiệu quả công tác tổ chức Đại hội TDTT ở 9 xã, thị trấn trên địa bàn, nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của TDTT trong việc nâng cao sức khoẻ và thể lực của người dân.

Phó chủ tịch UBND huyện cũng yêu cầu trong thời gian tới, các cấp, ngành, địa phương trong huyện Bến Cầu cần tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ”, trước mắt thông qua kết quả các môn thi đấu của đại hội vòng huyện, tuyển chọn lực lượng để tham dự Đại hội TDTT tỉnh Tây Ninh lần thứ VIII năm 2018.

Lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện Bến Cầu khép lại bằng các màn biểu diễn sôi động và cuốn hút của các VĐV cao tuổi thuộc CLB Thể dục dưỡng sinh, các võ sĩ thuộc 2 CLB Taekwondo và võ cổ truyền huyện, cùng tiết mục đồng diễn thể dục đẹp mắt của học sinh trường THPT Nguyễn Huệ.

Được biết, Đại hội TDTT huyện Bến Cầu tổ chức thi đấu 8 môn thể thao, gồm bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, cờ tướng, billiards, điền kinh, kéo co và nhảy bao bố. Hiện đại hội đã hoàn thành 7/8 môn, chỉ còn môn điền kinh sẽ tiến hành thi đấu vào ngày 9.12 tới.

Tin, ảnh:Thanh Thọ; Video: Nguyễn Thiện