BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai mạc Đại hội TDTT huyện Tân Châu 

Cập nhật ngày: 30/10/2017 - 21:59

BTNO - Mới đây, tại sân vận động Trung tâm huyện Tân Châu đã diễn ra lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao huyện Tân Châu lần thứ VIII năm 2017.

Đội hồng kỳ diễu hành tại lễ khai mạc Đại hội.

Trong những năm qua, cùng với những thành tựu trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội và quốc phòng an ninh thì phong trào TDTT của huyện Tân Châu tiếp tục có những bước phát triển mạnh, chất lượng các hoạt động TDTT của địa phương ngày càng được nâng cao, đa dạng về loại hình, đã thu hút được nhiều đối tượng tham gia.

Các CLB võ thuật, đội bóng đá, bóng chuyền đều được thành lập ở các xã/thị trấn và hoạt động thường xuyên. Huyện cũng quan tâm đầu tư xây dựng các điểm vui chơi, giải trí, sinh hoạt văn hóa, cơ bản đáp ứng được nhu cầu vui chơi giải trí và tập luyện thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe, cải thiện đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân.

Các VĐV tham gia thi đấu môn kéo co.

Đại hội TDTT huyện Tân Châu lần thứ VIII bắt đầu từ tháng  3.2017, với trên 1.000 vận động viên tham gia tranh tài ở 8 môn thi, gồm bóng đá, bóng chuyền, kéo co, cờ tướng, bida, điền kinh, bơi lội, đẩy gậy. 

Đại hội có ý nghĩa lớn trong việc vận động toàn dân thường xuyên tập luyện TDTT theo gương Bác Hồ vĩ đại; tăng cường sức khỏe, phục vụ học tập, lao động và công tác, đồng thời đây cũng là dịp để lựa chọn những vận động viên tiêu biểu tham dự Đại hội TDTT toàn tỉnh sắp tới.

Công Điều