BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai mạc Đại hội TDTT ngành GD&ĐT 

Cập nhật ngày: 11/11/2017 - 20:23

BTNO - Ngày 11.11, tại trường THPT Tây Ninh, hơn 3.800 vận động viên thuộc các khối Phòng Giáo dục, THPT và Giáo dục thường xuyên trong tỉnh đã tham gia lễ khai mạc Đại hội TDTT ngành GD&ĐT Tây Ninh lần VIII năm 2017.

Dự lễ khai mạc có bà Mai Thị Lệ- Giám đốc Sở GD&ĐT, ông Nguyễn Hồng Thanh- Giám đốc Sở VHTT&DL.

Ông Nguyễn Hồng Thanh- Giám đốc Sở VHTT&DL trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự Đại hội.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Phước- Phó Giám đốc Sở GD&ĐT, Trưởng Ban tổ chức đại hội biểu dương những thành tích trong công tác giáo dục thể chất cho học sinh của các Phòng giáo dục, các trường THPT và Trung tâm GDTX trong năm học vừa qua; đồng thời yêu cầu các trường, các đơn vị tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác giáo dục thể chất cho học sinh trong nhà trường; triển khai tổ chức thành công các môn thi đấu của Đại hội TDTT ngành GD&ĐT lần thứ VIII, qua đó tuyển chọn lực lượng chuẩn bị tham dự Đại hội TDTT tỉnh Tây Ninh lần VIII năm 2018.

Tiết mục biểu diễn bài Công pháp võ cổ truyền của đơn vị Phòng Giáo dục huyện Tân Biên tại lễ khai mạc.

Lễ khai mạc khép lại bằng các tiết mục biểu diễn sôi động và hấp dẫn của các võ sinh môn Võ cổ truyền và Taekwondo đến từ Phòng Giáo dục huyện Tân Biên, TP. Tây Ninh và Trường THPT Nguyễn Chí Thanh.

Đại hội TDTT ngành GD-ĐT tỉnh Tây Ninh năm 2017 có 13 môn thi đấu, gồm bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, đá cầu, cờ vua, điền kinh, đẩy cây, kéo co, bơi lội, võ cổ truyền, Taekwondo và Karatedo.

Thanh Thọ