BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Tây Ninh lần thứ VI – 2010

Cập nhật ngày: 27/03/2010 - 09:34

Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Tây Ninh lần thứ VI – 2010 vừa được khai mạc chiều tối 27.3.2010 với sự tham dự của hơn 1.000 vận động viên của 13 đoàn tham gia thi đấu ở 15 môn.

Đây là kỳ Đại hội TDTT có số VĐV tham dự cao nhất từ trước đến nay. Đại hội cũng là dịp để đánh giá chất lượng công tác TDTT ở từng địa phương, từng ngành đồng thời tuyển chọn những VĐV xuất sắc tham dự ĐH. TDTT toàn quốc lần thứ VI năm 2010 diễn ra tại TP. Đà Nẵng.

Mở đầu buổi lễ, Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Lê Minh Trọng thay mặt lãnh đạo tỉnh đón ngọn đuốc do VĐV bơi lặn Bảo Thu – người đã từng đoạt nhiều huy chương tại các giải bơi lặn toàn quốc, khu vực và châu Á – rước từ quảng trường – tượng đài 30.4. Đại hội đã được khai mạc ngay khi ông Lê Minh Trọng châm đài lửa trong một nghi thức được tổ chức trọng thể.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Giảm – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những thành tích mà ngành TDTT đã đạt được trong năm 2009 vừa qua như: số người tập luyện TDTT đạt 24,5%, thể thao thành tích cao đạt 204 huy chương các loại… Đặc biệt, ngành TDTT đạt 3 HCV, 6 HCB, 1 HCĐ ở các giải quốc tế, Đông Nam Á và châu Á; phá 4 kỷ lục quốc gia, 2 kỷ lục Sea Games.

Để đại hội thành công về “chất lượng và hiệu quả”, bà Nguyễn Thị Giảm nhấn mạnh yêu cầu BTC đại hội, các tiểu ban trong BTC và các bộ phận phục vụ chuẩn bị tốt về mọi mặt cho công tác tổ chức và thi đấu, đảm bảo an toàn, tiết kiệm; Các VĐV phải thi đấu hết sức mình với tinh thần “thể thao, đoàn kết, trung thực, cao thượng và tiến bộ”…

Dưới đây là một số hình ảnh của lễ khai mạc ĐH. TDTT tỉnh Tây Ninh lần thứ VI – 2010:

Các vị lãnh đạo tỉnh tham dự Đại hội

 

Các em học sinh cùng các VĐV rước ảnh Bác vào sân lễ

 

Các chiến sĩ quân đội rước cờ qua lễ đài

 

Đoàn VĐV của BCH Quân sự tỉnh

 

Đoàn VĐV của huyện Trảng Bàng

 

Đoàn xe rước đuốc từ Quảng trường tượng đài 30.4 về đến SVĐ Tây Ninh

 

VĐV Trần Bảo Thu trao ngọn đuốc cho Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Lê Minh Trọng châm lên đài lửa.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Giảm phát biểu khai mạc Đại hội

 

Phó Bí thư tường trực Tỉnh uỷ trao lẵng hoa cho Giám đốc Sở VH-TT&DL

 

Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ tặng hoa cho các đơn vị tham dự ĐH

 

Đồng diễn thể dục chào mừng ĐH

 

Đặng Hoàng Thái