BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai mạc Đại hội Thể dục thể thao điểm tỉnh Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 08/04/2017 - 19:39

BTNO - Sáng 8.4, tại sân bóng đá xã Bàu Đồn (huyện Gò Dầu), UBND xã Bàu Đồn tổ chức lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) lần thứ VIII năm 2017.

Đây là địa phương được tỉnh và huyện Gò Dầu chọn tổ chức Đại hội điểm.

Ông Phạm Văn Tân- Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các đoàn thể thao tham dự đại hội.

Đến dự có Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Phạm Văn Tân cùng lãnh đạo Sở VHTT&DL, huyện Gò Dầu và các huyện, thành phố trong tỉnh.

Hơn 1.000 vận động viên, học sinh, lực lượng vũ trang thuộc 14 đơn vị trong xã Bàu Đồn tham dự lễ.

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Trương Thị Phú- Phó Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu nhấn mạnh: Trong những năm qua, cùng với những thành tựu đạt được, phong trào TDTT của huyện Gò Dầu có bước phát triển mạnh. Trong đó, xã Bàu Đồn là một trong những địa phương mạnh về thể thao của huyện. Xã đã đóng góp nhiều VĐV ưu tú trong môn bóng đá, bóng chuyền, điền kinh và các môn võ cho huyện.

Năm 2016, xã Bàu Đồn được huyện chọn để đầu tư xã nông thôn mới, vì vậy, các thiết chế văn hóa ở xã được đầu tư, đáp ứng nhu cầu vui chơi, rèn luyện thân thể, giải trí lành mạnh của nhân dân trên địa bàn, góp phần ổn định an ninh trật tự, thúc đẩy sự phát triển kinh tế ở địa phương.     

Kiệu ảnh Bác Hồ diễu hành qua lễ đài.

Ông Nguyễn Thanh Tân- Phó Chủ tịch UBND xã Bàu Đồn, Trưởng ban Tổ chức Đại hội cho biết, Đại hội lần này, xã tổ chức thi đấu 6 môn, gồm bóng đá, bóng chuyền, điền kinh, cầu lông, cờ tướng và các môn thể thao dân tộc như kéo co, nhảy bao bố.

Đại hội được tổ chức nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức trong các cấp, các ngành và toàn xã hội về lợi ích, vai trò của TDTT trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực và tầm vóc của nhân dân, góp phần phát triển con người trong tình hình mới...

Sau lễ khai mạc là phần thi đấu các môn kéo co, nhảy bao bố. Những ngày tiếp theo sẽ tổ chức thi đấu các môn còn lại. Đại hội TDTT xã Bàu Đồn sẽ bế mạc vào ngày 29.4.2017.

Đại Dương


Liên kết hữu ích