Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai mạc Giải bóng đá các CLB Tây Ninh tranh Cúp Hải Đăng 2020 

Cập nhật ngày: 11/01/2020 - 09:15

BTNO - Chiều ngày 10.1, tại Sân vận động Tây Ninh đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá các CLB Tây Ninh tranh Cúp Hải Đăng lần 1 năm 2020.

Đến dự buổi lễ có ông Lê Anh Tuấn– Giám đốc Sở Công thương, ông Nguyễn Hồng Thanh- Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, ông Nguyễn Thanh Sơn-Giám đốc Công ty Cổ phần Bóng đá Tây Ninh, ông Huỳnh Thanh Trà-Giám đốc Công ty Cổ phần Thể thao Hải Đăng và đông đảo khán giả đến cổ vũ cho các đội thi đấu.

Đại diện lãnh đạo Sở VHTT&DL và Ban Tổ chức tặng hoa, động viên các cầu thủ các đội bóng trong buổi lễ khai mạc.

Đây là giải đấu bóng đá phong trào với quy mô cấp tỉnh do Sở VHTT&DL phối hợp với Công ty CP thể thao Hải Đăng tổ chức và được tài trợ hoàn toàn bởi Công ty Cổ phần Hải Đăng Tây Ninh. Giải đấu cũng là dịp động viên, khuyến khích phong trào tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe và tăng cường sự giao lưu học hỏi lẫn nhau giữa các đơn vị, cá nhân trong tỉnh. Thông qua giải đấu này, các nhà tuyển trạch có thể tìm ra yếu tố mới, cầu thủ tiềm năng cho các đội tuyển bóng đá tỉnh nhà.

Phát biểu khai mạc Giải, ông Huỳnh Thanh Trà- Giám đốc Công ty CP Thể thao Hải Đăng mong muốn các đội sẽ chấp hành tốt các quy định, điều lệ của Ban tổ chức; thi đấu trung thực, cao thượng, cống hiến hết mình để có những thành tích tốt nhất vì sự phát triển nền bóng đá tỉnh nhà.

Một pha dàn xếp đá phạt của đội An Nam FC trước cầu môn đội Thành Được- Hữu Hiền Châu Thành FC, trận đấu mà đội An Nam FC thắng với tỷ số 3-1.

Giải đấu lần đầu tiên tổ chức có sự tham dự của 8 đội bóng: Chiến Hữu FC, VTC Trường Tây - Hòa Thành FC, Thành Được- Hữu Hiền Châu Thành FC, Hải An FC, Hùng Duy FC, An Nam FC, Bin Bin FC và Kim Chung FC. Theo đó, các đội sẽ được chia thành 2 bảng A và B để thi đấu. Các đội thi đấu theo Luật Bóng đá 11 người, thi đấu vòng tròn một lượt, chọn 2 đội có thành tích tốt nhất của mỗi bảng vào thi đấu bán kết, thua bán kết tranh hạng ba, thắng bán kết tranh Vô địch.

Ngay trước phiên khai mạc đã diễn ra trận đấu giữa đội An Nam FC và đội Thành Được- Hữu Hiền Châu Thành FC với tỷ số trận đấu là 3-1 nghiêng về đội An Nam FC. Sau lễ khai mạc là trận đấu giữa 2 đội Chiến Hữu FC gặp VTC Trường Tây - Hòa Thành FC với chiến thắng 5-3 giành cho đội Chiến Hữu FC.

Giải đấu diễn ra liên tục cho đến hết ngày 19.1.

Hữu Thiện