BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai mạc Hội chợ mua sắm và ẩm thực Tây Ninh 2019 

Cập nhật ngày: 25/12/2019 - 09:22

BTNO - Tối 24.12, Trung tâm Xúc tiến Thương mại Tây Ninh phối hợp cùng Công ty Cổ phần Triển lãm Quốc tế Viethouse khai mạc “Hội chợ mua sắm và ẩm thực Tây Ninh 2019”.

Tham gia hội chợ có hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với 360 gian hàng, giới thiệu nhiều mặt hàng như sản phẩm nông lâm thủy sản, đặc sản tiêu biểu các vùng miền, đồ gỗ trang trí nội thất, gỗ mỹ nghệ, dệt may, giày dép, hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng tổng hợp,...

Người tiêu dùng mua sắm tại hội chợ

Thông qua Hội chợ mua sắm và ẩm thực Tây Ninh 2019, người tiêu dùng có cơ hội lựa chọn những sản phẩm an toàn, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tạo dựng niềm tin giữa người mua - người bán, nhà sản xuất - nhà cung cấp và đến tay người tiêu dùng.

Hội chợ cũng mở rộng giao lưu hợp tác kinh tế giữa các ngành, địa phương, các tỉnh, thành phố trong cả nước; liên kết tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội, tạo điều kiện cho hàng hóa sản xuất của các địa phương tiếp cận và mở rộng thị trường tiêu thụ, phát triển thương mại và hợp tác đầu tư; nhất là tăng cường giao lưu kinh tế - văn hóa giữa các tỉnh trong khu vực và cả nước, tăng cường liên kết xúc tiến thương mại, đầu tư giữa các tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và Đông Nam bộ.

Hội chợ mua sắm và ẩm thực Tây Ninh 2019 được tổ chức từ ngày 24.12.2019 đến ngày 1.1.2020, tại số 436, đường 30.4, khu phố 1, phường 3, thành phố Tây Ninh (Khách sạn Hòa Bình cũ).

Vũ Nguyệt


Liên kết hữu ích