Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh 20-10-2024
0-10-2024
Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng thành phố Tây Ninh
Chủ nhật: 05:16 ngày 04/10/2015

(BTNO) - (BTNO)- Sáng 4.10, tại Trung tâm thi đấu tỉnh Tây Ninh, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Tây Ninh phối hợp với Trung tâm Văn hóa, thông tin và thể thao Thành phố tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm học 2015 – 2016.

Tham gia Hội khỏe Phù Đổng năm nay có hơn 1.600 vận động viên đến từ 37 trường Tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố, cùng tranh tài ở 9 môn thể thao: Bóng đá, bóng chuyền, đá cầu, cầu lông, bơi, kéo co, bóng bàn, điền kinh và môn cờ vua.

Quang cảnh buổi lễ khai mạc.

Các môn thi đấu diễn ra từ ngày 7.9 đến ngày 8.10. Qua gần 1 tháng thi đấu, đến nay Hội khỏe Phù Đổng Thành phố đã hoàn thành 7/9 môn thi, một số đội đang tạm thời giữ vị trí tốp đầu trong bảng xếp hạng như: Trường THCS Chu Văn An, THCS Trần Hưng Đạo, THCS Nguyễn Tri Phương. Đặc biệt đội thể thao trường THCS Nguyễn Tri Phương đã xuất sắc giành 2 giải nhất môn bóng đá nam và bóng đá nữ.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận thi đấu các môn thể thao: Kéo co nam, kéo co nữ và bóng đá cấp tiểu học. Với tinh thần “Đoàn kết, trung thực, cao thượng”, các đội đã thi đấu hết mình, cống hiến cho người xem những màn thi đấu ấn tượng.

Được biết những năm qua, phong trào Hội khỏe phù Đổng của Thành phố luôn được các trường duy trì và phát triển. Hơn 10 năm liền, Thành phố luôn giữ vị trí thứ hạng cao tại Hội khỏe Phù Đổng vòng tỉnh, nhiều môn thể thao đã trở thành thế mạnh như: bơi lội, bóng bàn, đá cầu... Đồng thời, cũng từ phong trào này đã phát hiện nhiều vận động viên trẻ, tiềm năng để bồi dưỡng, phát triển cho làng thể thao tỉnh nhà.

Huy Hoàng

Từ khóa:
Tin liên quan