BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trảng Bàng:

Khai thác mạnh mẽ, có hiệu quả lợi thế về du lịch 

Cập nhật ngày: 26/10/2020 - 11:24

BTN - Sáng 25.10, tại khu đô thị Mai Anh (thị xã Trảng Bàng), nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ, đại diện lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch cùng lãnh đạo Thị uỷ, UBND thị xã Trảng Bàng đã đến dự khai trương khách sạn Golden Central.

Khách sạn Golden Central tại khu phố thương mại Mai Anh

Ông Trần Anh Minh- Chủ tịch UBND thị xã Trảng Bàng cho biết, trong những năm gần đây, kinh tế - xã hội Thị xã tiếp tục giữ đà tăng trưởng. Ðời sống vật chất, tinh thần của người dân được nâng cao. Bộ mặt đô thị Thị xã phát triển, ngày càng khang trang, hiện đại.

Trảng Bàng là địa phương có nhiều tiềm năng, thế mạnh để phát triển du lịch, thương mại, dịch vụ do có nhiều lợi thế về điều kiện lịch sử, tự nhiên cùng các tuyến giao thông quan trọng bậc nhất của khu vực đi qua. Hiện tại và trong tương lai không xa, các tuyến giao thông này sẽ kết nối Tây Ninh nói chung, Trảng Bàng nói riêng với các địa phương trong Vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam, các tỉnh Tây Nam bộ và nước bạn Campuchia…

Thực hiện nghị quyết Ðại hội đại biểu Ðảng bộ tỉnh Tây Ninh và Ðại hội đại biểu Ðảng bộ thị xã Trảng Bàng, thời gian qua, Thị xã tập trung khai thác mạnh mẽ, có hiệu quả tiềm năng, lợi thế về du lịch. Cấp uỷ, chính quyền thị xã Trảng Bàng đã có nhiều chủ trương, giải pháp phát triển du lịch như xây dựng đề án phát triển du lịch, kêu gọi đầu tư đa dạng các loại hình du lịch… Trong đó, Thị xã khuyến khích phát triển các cơ sở lưu trú chất lượng cao nhằm thúc đẩy, kích thích phát triển du lịch của địa phương.

Lãnh đạo UBND thị xã Trảng Bàng cho biết thêm, khách sạn Golden Central thuộc phường Trảng Bàng là khách sạn đạt chuẩn 3 sao đầu tiên trên địa bàn Thị xã, có kiến trúc hiện đại với tổng vốn đầu tư trên 60 tỷ đồng.

ÐÌNH CHUNG