Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Đại hội đảng
Khai trương cửa hàng giới thiệu, phân phối sản phẩm OCOP
2024-10-16 14:37:29

Ngày 14.10, cửa hàng OCOP TG (phường Hiệp Ninh, thành phố Tây Ninh) chính thức khai trương và đi vào hoạt động. Đây là một trong những điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng, lợi thế của Tây Ninh.

Du khách tham quan, mua sắm tại cửa hàng OCOP TG.

Cửa hàng OCOP TG tại số 486, đường Điện Biên Phủ, phường Hiệp Ninh, thành phố Tây Ninh, bày bán gần 300 mặt hàng, trong đó có nhiều mặt hàng là sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên, có bao bì, nhãn mác đẹp, chất lượng tốt và xây dựng được uy tín trên thị trường như: bánh tráng Tân Nhiên; yến sào Yến Loan; trà Tâm Lan, ẩm thực chay Vương Ngọc…

Anh Phạm Trường Giang- chủ cửa hàng OCOP TG cho biết, việc mở cửa hàng nhằm phục vụ khách du lịch, qua đó có thể góp phần nhỏ của mình trong việc mở rộng cơ hội việc làm cho lao động địa phương, đồng thời quảng bá sản phẩm OCOP của tỉnh Tây Ninh.

Cửa hàng đi vào hoạt động sẽ là nơi kết nối, quảng bá các sản phẩm tiêu biểu, sản phẩm OCOP của tỉnh đến với người tiêu dùng; tạo chuỗi liên kết giá trị nông sản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn, có chứng nhận chất lượng, nâng cao hiệu quả và gia tăng giá trị của sản phẩm.

Vũ Nguyệt

Tin liên quan