BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai trương cửa hàng Suzuki Khương Huê Gò Dầu

Cập nhật ngày: 07/03/2014 - 06:21

Khai trương cửa hàng Suzuki Khương Huê Gò Dầu

Bà Ngô Huệ Hoa, Giám đốc Công ty TNHH Khương Huê cho biết, Công ty được thành lập từ tháng 7.1994, là doanh nghiệp tiên phong lĩnh vực kinh doanh xe máy và dịch vụ bảo hành, bảo trì, sửa chữa tại Tây Ninh suốt 20 năm qua.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng thêm một kênh lựa chọn đáng tin cậy về sản phẩm xe máy, Khương Huê đã ký hợp đồng đại lý với Suzuki Việt Nam, và đã đầu tư xây dựng cửa hàng mới đảm bảo theo tiêu chuẩn quy định của Suziki như phòng trưng bày rộng rãi, thuận tiện cho khách hàng lựa chọn mua sắm.

Trạm dịch vụ có 6 bàn nâng đúng tiêu chuẩn Suzuki, khu khách chờ lịch sự, thoải mái, kho phụ tùng đảm bảo cung cấp đầy đủ phụ tùng thay thế, đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm được đào tạo từ Công ty Suzuki Việt Nam...

Bà Ngô Huệ Hoa- Giám đốc Công ty THHH Khương Huê (bìa phải) trao số tiền 50 triệu đồng cho Hội Khuyến học huyện Gò Dầu.

Ngoài hoạt động kinh doanh, trong những năm qua, Công ty TNHH Khương Huê còn tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội như: ủng hộ xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương, tặng quà người nghèo đón tết, tặng nón bảo hiểm cho học sinh lớp 1 và trao tặng nhiều suất học bổng cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp khai trương cửa hàng Suzuki Khương Huê Gò Dầu, Công ty TNHH Khương Huê đã tặng 50 triệu đồng cho Quỹ khuyến học huyện Gò Dầu để giúp cho học sinh lớp 12 học giỏi, có hoàn cảnh gia đình khó khăn có điều kiện học tập tốt hơn.

N.H