Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Agibank chi nhánh Hoà Thành:

Khai trương máy ATM đa chức năng gửi, rút tiền tự động 

Cập nhật ngày: 01/04/2022 - 18:24

BTNO - Ngày 31.3, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh thị xã Hoà Thành tổ chức khai trương máy Autobank CDM (đây là máy ATM đa chức năng gửi và rút tiền tự động).

Đại biểu tham dự lễ khai trương.

Máy Autobank CDM là máy ATM đa chức năng hiện đại nhất Việt Nam hiện nay và được đặt tại Argibank chi nhánh thị xã Hoà Thành (số 116 Huỳnh Thanh Mừng, khu phố 2, phường Long Hoa, thị xã Hoà Thành).

Máy CDM là máy giao dịch tự động, phục vụ khách hàng, thực hiện các giao dịch chức năng như gửi, rút tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán hoá đơn hàng hoá, dịch vụ, vấn tin tài khoản, tra cứu thông tin giao dịch thẻ…

Đại biểu cắt băng khai trương máy Autobank CDM.

Ngoài các tính năng như máy ATM thông thường thì CDM còn được trang bị thêm những tính năng nổi bật như gửi tiền mặt trực tiếp tại máy ATM vào tài khoản và mở tài khoản tiền gửi trực tuyến.

Điểm nổi bật của máy CDM là khách hàng có nhu cầu gửi tiền, chuyển tiền, rút tiền bất cứ lúc nào 24/7, kể cả các ngày nghỉ, lễ mà không cần đến quầy dịch vụ của ngân hàng, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chủ động trong các giao dịch, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp như hiện nay.

Khách hàng đầu tiên thực hiện giao dịch tiền gửi trực tiếp tại máy CDM.

Lãnh đạo Agribank chi nhánh Tây Ninh cho biết, trong thời gian tới sẽ tiến hành lắp đặt thêm 2 máy CDM tại chi nhánh Agribank Tây Ninh để thuận lợi cho khách hàng khi có nhu cầu giao dịch gửi tiền.

Tố Tuấn