BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai trương Siêu thị đặc sản Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 17/06/2017 - 08:55

BTNO - Chiều 16.6, Công ty Cổ phần Nông trại Tây Ninh (Tanifarm) thuộc Hội Doanh nhân trẻ khai trương Siêu thị đặc sản Tây Ninh, tọa lạc tại số 263, đường Phạm Văn Đồng, xã Long Thành Trung, huyện Hoà Thành.

Đại biểu cắt băng khai trương Siêu thị đặc sản Tây Ninh.

Đến dự có ông Nguyễn Thái Sơn - Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng lãnh đạo Công ty VCCI (Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận).

Siêu thị đặc sản Tây Ninh cung ứng gần 200 loại sản phẩm là đặc sản của Tây Ninh như bánh tráng, muối tôm, kẹo đậu phộng, hạt điều rang, nem bưởi, rượu nho rừng... và một số loai đặc sản ở các tỉnh Đông Nam bộ.

 Siêu thị đặc sản Tây Ninh là địa điểm thuận lợi để hỗ trợ các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu những sản phẩm đặc sản, đặc trưng của các vùng, miền trên cả nước đến người tiêu dùng Tây Ninh; đồng thời thông qua TaniFarm, các doanh nghiệp có cơ hội hợp tác kinh doanh và mở rộng phát triển kênh phân phối tại Tây Ninh.

Khách hàng tham quan Siêu thị đặc sản Tây Ninh trong ngày khai trương.

Ông Nguyễn Thái Sơn- Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho rằng, việc phát triển Siêu thị đặc sản của tỉnh là cần thiết, nhằm bảo đảm chất lượng sản phẩm tỉnh nhà khi đến tay người tiêu dùng.

Thanh Nhi


Liên kết hữu ích