BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải quân:

Khám bệnh, cấp thuốc cho người nghèo huyện Bến Cầu 

Cập nhật ngày: 12/08/2024 - 09:39

BTNO - Vừa qua, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải quân TP. Hồ Chí Minh tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho trên 200 người thuộc diện đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 3 xã Lợi Thuận, Tiên Thuận và Long Thuận, thuộc huyện Bến Cầu.

Các y bác sĩ, nhân viên y tế Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải quân TP. Hồ Chí Minh tư vấn và cấp thuốc miễn phí cho người dân.

Tại đây, đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải quân TP. Hồ Chí Minh và Trung tâm Y tế huyện phối hợp khám bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe và chế độ dinh dưỡng cho người bệnh; kê đơn, cấp thuốc điều trị miễn phí cho các bệnh mạn tính thông thường...

Tổng kinh phí thực hiện hơn 40 triệu đồng, do Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải quân TP.Hồ Chí Minh và Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn tài trợ, góp phần tăng cường tình đoàn kết, gắn bó quân-dân, nâng cao chất lượng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho Nhân dân trên địa bàn; làm đẹp thêm y đức người thầy thuốc “Bộ đội Cụ Hồ- người chiến sĩ Hải quân” trong thời kỳ mới.

Quang Son