Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công đoàn Giáo dục Việt Nam:

Khám bệnh, tặng quà giáo viên và học sinh huyện Tân Biên 

Cập nhật ngày: 28/10/2018 - 08:26

BTNO - Ngày 27.10, tại Trung tâm Y tế huyện Tân Biên, Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức khám bệnh, chăm sóc sức khoẻ cho đội ngũ giáo viên và tặng quà nhà trường, học sinh một số xã vùng sâu, vùng xa thuộc huyện Tân Biên.

Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam và nhà tài trợ trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình do Công đoàn Giáo dục Việt Nam phối hợp với Công đoàn Y tế Việt Nam, Quỹ tấm lòng Việt - Đài truyền hình Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh Tây Ninh, Công đoàn Giáo dục Tây Ninh cùng các trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, Y Dược Huế, Y Dược TP.HCM và Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam thực hiện.

Trong buổi làm việc, đoàn làm việc đã khám bệnh, cấp thuốc, tư vấn sức khoẻ và tặng quà cho 448 giáo viên là CBNGNLĐ của 2 xã Thạnh Bắc, Tân Lập và Phòng Giáo dục huyện Tân Biên; mỗi phần quà trị giá 150 ngàn đồng.

Khám bệnh cho giáo viên.

Ngoài ra, các bác sĩ cũng tiến hành tầm soát ung thư phụ khoa sớm cho các nữ giáo viên. Trong trường hợp cần can thiệp chuyên sâu (do bác sĩ chỉ định), các giáo viên sẽ được tư vấn theo dõi và hỗ trợ tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh hoặc tại Trung tâm Y tế huyện hay bệnh viện gần nhất.

Trong dịp này, tại Trường Tiểu học Tân Lập, đoàn công tác đã trao 350.000 quyển tập trắng cho Phòng GD&ĐT huyện Tân Biên; tặng 20 suất học bổng cho 20 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất 500 ngàn đồng và 31 suất hỗ trợ cho 31 CBNGNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất từ 1-3 triệu đồng.

Ngoài ra, đơn vị phối hợp và tài trợ cũng đã trao 12 bộ máy nước nóng lạnh cho 12 trường học thuộc hai xã Tân Lập và Thạnh Bắc, mỗi bộ máy trị giá hơn 4 triệu đồng.

Ngọc Bích