BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng:

Khám, phát thuốc và tặng quà cho người dân Campuchia 

Cập nhật ngày: 25/04/2023 - 08:34

BTNO - Ngày 22.4, đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng tổ chức khám, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân tại xã Trapeang Thlong, tỉnh Tboung Khmum, Vương quốc Campuchia.

Bác sĩ Bệnh viện đa khoa Hồng Hưng khám bệnh lý về mắt cho người cao tuổi xã Trapeang Thlong, tỉnh Tbong Khmum

Hơn 200 người dân Campuchia là người cao tuổi, khuyết tật được đội ngũ bác sĩ bệnh viện khám tổng quát, kiểm tra, tầm soát các bệnh mãn tính như: tiểu đường, huyết áp và thị lực... Trong quá trình khám, khi phát hiện bệnh lý, bác sĩ bệnh viện ghi toa, cấp thuốc miễn phí điều trị từ 5-7 ngày, đồng thời tư vấn, hướng dẫn các phương pháp trị liệu tiếp theo. Ngoài ra, bệnh viện truyền thông kiến thức phòng, chống bệnh tăng huyết áp, tiểu đường cho người dân bằng các ấn phẩm truyền thông chăm sóc sức khoẻ.

Hơn 200 người dân xã Trapeang Thlong, tỉnh Tbong Khmum được đội ngũ bác sĩ  Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng khám tổng quát, kiểm tra, tầm soát các bệnh mãn tính.

Cùng với khám, phát thuốc miễn phí, Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng gửi tặng 200 phần quà gồm nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Trapeang Thlong, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng.

Đại diện y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng trao tặng 200 phần quà cho chính quyền xã Trapeang Thlong.

Đây là một trong những hoạt động chăm sóc sức khoẻ và hỗ trợ cộng đồng của Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng nhằm góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội cho nhân dân trong và ngoài tỉnh.

Tâm Giang