BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khen thưởng 24 cá nhân có thành tích trong Hội thi tìm hiểu về chuyển đổi số 

Cập nhật ngày: 31/10/2023 - 15:36

BTNO - Ngày 31.10, tại hội trường Trung tâm Giám sát, điều hành kinh tế, xã hội tập trung tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức lễ trao giải Hội thi tìm hiểu về chuyển đổi số năm 2023.

Bà Huỳnh Thanh Nam- Phó Giám đốc Sở TT&TT trao giải Khuyến khích cho các thí sinh.

Đến dự có ông Nguyễn Trung Hiếu- Phó Giám đốc Sở TT&TT, Trưởng Ban Tổ chức hội thi; bà Huỳnh Thanh Nam- Phó Giám đốc Sở TT&TT.

Hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia 10.10, từ ngày 1.10 - 20.10.2023, Sở TT&TT tổ chức Hội thi tìm hiểu về chuyển đổi số năm 2023 dành cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội và người dân trên địa bàn tỉnh tại địa chỉ https://cuocthicds2023.tayninh.gov.vn.

Hội thi chuyển đổi số năm nay với chủ đề tìm hiểu về những nội dung cơ bản về chuyển đổi năm 2023 trên địa bàn tỉnh. Sau 20 ngày tổ chức, hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút 8.383 người với 10.442 lượt tham dự. Trong đó, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị hành chính nhà nước, cơ quan Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội là 5.920 người với 7.347 lượt, người dân đang sinh sống trên địa bàn tỉnh là 2.463 người với 3.095 lượt.

Ông Nguyễn Trung Hiếu- Phó Giám đốc Sở TT&TT trao giải Ba cho các thí sinh.

Hội thi được triển khai nghiêm túc, chu đáo, kỹ lưỡng và bảo đảm đúng tiến độ, chất lượng nội dung và hình thức. Nhiều cơ quan, đơn vị, địa phương đã tổ chức tốt việc phát động cán bộ, công chức tham gia cuộc thi và có số lượng người tham gia cao với nhiều bài thi đạt chất lượng. Hội thi là một phần trong nỗ lực tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, người dân và doanh nghiệp về sự cần thiết, tính cấp thiết của chuyển đổi số; nhấn mạnh ý nghĩa về tầm quan trọng của chuyển đổi số trong xu thế hiện nay.

Bà Huỳnh Thanh Nam- Phó Giám đốc Sở TT&TT trao giải Nhì cho các thí sinh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Trung Hiếu- Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Trưởng Ban Tổ chức hội thi mong rằng các cá nhân có thành tích xuất sắc hãy là những tuyên truyền viên để tiếp tục lan toả cho tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị thúc đẩy quá trình chuyển đổi số.

Ban Tổ chức đã chọn ra 24 thí sính có thành tích xuất sắc để trao giải. Trong đó, có 2 cá nhân đoạt giải Nhất là Võ Thành Nhân- UBND thị xã Trảng Bàng và Nguyễn Thị Ngọc Hà- UBND huyện Tân Biên. Ngoài ra, Ban tổ chức hội thi cũng trao 4 giải Nhì, 6 giải Ba, 12 giải Khuyến khích cho các thí sinh có thành tích trong hội thi.

Thí sinh Võ Thành Nhân- UBND thị xã Trảng Bàng và Nguyễn Thị Ngọc Hà- UBND huyện Tân Biên đoạt giải Nhất của hội thi

Dịp này, Sở TT&TT đã tặng giấy khen cho 24 cá nhân có thành tích trong Hội thi tìm hiểu về chuyển đổi số năm 2023.

Phương Thảo