Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an Tây Ninh:

Khen thưởng đột xuất cá nhân có thành tích truy bắt đối tượng cướp giật 

Cập nhật ngày: 18/07/2020 - 10:29

BTNO - Chiều 16.7 Trung tá Trà Hùng Cường- Phó trưởng Công an huyện Tân Châu thừa uỷ quyền của Giám đốc Công an tỉnh đã đến trao quyết định và tiền thưởng cho các cá nhân có thành tích truy bắt đối tượng cướp giật tài sản vào ngày 14.5.2020.

Các cá nhân được khen thưởng gồm các anh Thân Trọng Đạt- Phó trưởng Công an xã Tân Hiệp, Nguyễn Văn Nghĩa (ngụ ấp Thạnh Phú, xã Tân Hiệp), Nguyễn Văn Tấn (ngụ ấp Hội Thắng, xã Tân Hiệp) và Đinh Công Thành (ngụ ấp Đông Thành, xã Tân Đông).

Trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích truy bắt đối tượng cướp giật.

Được biết, khoảng 9 giờ 30 phút ngày 14.5, trên đường 785 đoạn ấp Thạnh An, xã Tân Hiệp, anh Đinh Công Thành điều khiển xe mô tô chở theo chị Cao Thị Dương Nữ từ xã Tân Đông đi về hướng thị trấn Tân Châu. Khi đến đoạn đường trên, đối tượng Võ Thành Sơn (ngụ huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh) chạy xe từ phía sau vượt lên giật sợi dây chuyền anh Thành đeo trên cổ (trọng lượng 7,5 chỉ vàng 18k).

Anh Thành đã đuổi theo và đạp ngã xe của đối tượng. Lúc này, đối tượng bỏ xe chạy bộ. Khi đuổi đến gần trụ sở Công an xã Tân Hiệp, anh Thành tri hô và được anh Thân Trọng Đạt- Phó trưởng Công an xã và các anh Nguyễn Văn Nghĩa, Nguyễn Văn Tấn ở gần nghe thấy cùng hỗ trợ, đuổi theo bắt được đối tượng. Hiện đối tượng và vật chứng đã được bàn giao cho Công an huyện Tân Châu điều tra, xử lý.

 Dịp này, Trung tá Trà Hùng Cường- Phó trưởng Công an huyện Tân Châu cũng đã trao giấy khen và tiền thưởng của Giám đốc Công an tỉnh cho Ban điều hành mô hình “Vận động toàn dân tham gia tố giác, truy bắt tội phạm” ấp Tân Trường, xã Tân Hiệp và cá nhân ông Trương Nhật Tân- Chủ tịch UBND xã Tân Hiệp vì đã có thành tích trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2019.

Chí Thành