Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khởi công xây dựng Đồn Biên phòng Kà Tum 

Cập nhật ngày: 09/08/2018 - 14:45

BTNO - Hôm 8.8, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh tổ chức lễ khởi công xây dựng mới Đồn Biên phòng Kà Tum.

Dự lễ khởi công có ông Phạm Văn Tân- Chủ tịch UBND tỉnh, đại tá Lê Hồng Vương- Chỉ huy trưởng, đại tá Nguyễn Tài Sơn- Chính ủy BĐBP Tây Ninh.

Đại biểu thực hiện nghi thức động thổ, khởi công xây dựng Đồn BP Kà Tum.

Công trình Đồn Biên phòng Kà Tum được xây dựng trên đất quốc phòng thuộc địa bàn xã Tân Đông, huyện Tân Châu, gồm 12 hạng mục chính và một số công trình phụ phục vụ nơi ở, làm việc, huấn luyện, học tập, giải trí, rèn luyện thể dục thể thao… cho cán bộ, chiến sĩ biên phòng.

Tổng kinh phí đầu tư xây dựng đồn gần 34 tỷ đồng, trích từ ngân sách tập trung của nhà nước.

Phát biểu tại buổi lễ, đại tá Nguyễn Tài Sơn cám ơn sự quan tâm của Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh BĐBP và lãnh đạo tỉnh Tây Ninh đã tạo điều kiện để đơn vị khởi công xây dựng mới Đồn Kà Tum, kịp thời đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, làm việc và các hoạt động của đơn vị.

Chính ủy BĐBP Tây Ninh cũng yêu cầu các nhà thầu và đơn vị thi công, giám sát phát huy vai trò trách nhiệm trong thực hiện công trình, đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng công trình theo bản thiết kế đã được phê duyệt.

Được biết Đồn BP Kà Tum được xây dựng từ năm 1992, qua hơn 25 năm sử dụng các hạng mục công trình đã xuống cấp, không còn đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt cũng như làm việc của đơn vị hiện nay.

Dự kiến công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng vào tháng 4.2020.

Hải Bằng