BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh tổ chức giao lưu về nguồn 

Cập nhật ngày: 12/11/2020 - 12:48

BTNO - Sáng 11.11, tại Căn cứ Trung ương Cục miền Nam, Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh tổ chức chương trình giao lưu về nguồn giữa các đơn vị thành viên trong khối.

Tham dự buổi giao lưu có các đơn vị: Báo Tây Ninh, Văn phòng Tỉnh uỷ, Ban Tuyên giáo, Ban Tổ chức, Ban Dân vận, Uỷ ban kiểm tra, Ban Nội chính, Đảng uỷ Khối cơ quan và Doanh nghiệp và Trường Chính trị tỉnh.

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Trịnh Văn Phước và Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ Đặng Văn Phải trao giải cho các đội thắng cuộc.

Phát biểu khai mạc buổi giao lưu, ông Lý Trung Đông-Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Khối trưởng Khối thi đua cho biết, năm 2020 là năm có nhiều sự kiện trọng đại, là năm tổ chức đại hội Đảng các cấp, đại hội Thi đua yêu nước và kỷ niệm 90 năm của các ngành Tuyên giáo, Tổ chức, Dân vận, Văn phòng cấp uỷ.

Với chức năng của các cơ quan tham mưu, đơn vị và từng đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức trong khối đã nỗ lực, đóng góp trí tuệ, trách nhiệm cao góp phần rất lớn cho việc tổ chức thành công các sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh, của ngành thời gian qua, nhất là đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, đại hội Thi đua yêu nước lần thứ V.

Sôi nổi với phần thi nhảy bao bố.

Ông Lý Trung Đông chia sẻ thêm, hoạt động giao lưu về nguồn là hoạt động chung của Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh để giao lưu, tiếp tục xây dựng mối liên hệ công tác, thắt chặt hơn nữa sự đoàn kết, gắn bó của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong khối, góp phần thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị.

Sau phần khai mạc, các cơ quan thành viên trong khối đã thi đấu các trò chơi sôi nổi, hào hứng, qua đó thắt chặt mối quan hệ, giao lưu giữa các thành viên trong Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh.

Đức An