BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối thi đua các phòng Tài chính - Kế hoạch huyện, thị xã, thành phố tổng kết thi đua năm 2022 

Cập nhật ngày: 24/06/2023 - 20:38

BTNO - Chiều 23.6, tại thị xã Trảng Bàng, Khối thi đua các phòng Tài chính - Kế hoạch huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh hội nghị tổng kết thi đua năm 2022 và phát động thi đua năm 2023.

Bà Hồng Lê Minh Nguyệt- Phó Giám đốc Sở Tài chính trao cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua” năm 2022 của Chủ tịch UBND tỉnh cho lãnh đạo Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Dương Minh Châu.

Năm 2022, Phòng Tài chính - Kế hoạch thị xã Trảng Bàng với vai trò là Khối trưởng, Bến Cầu là Khối phó cùng các thành viên trong khối đã ký giao ước thi đua và tổ chức thực hiện có hiệu quả kế hoạch hoạt động, quy chế hoạt động của khối. Tạo khí thế thi đua sôi nổi, cổ vũ toàn thể cán bộ, công chức quyết tâm thực hiện hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch được giao.

Các thành viên trong khối phối hợp thực hiện tốt các phong trào thi đua như: Tây Ninh chung sức xây dựng nông thôn mới; Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển; Tây Ninh chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau; cán bộ, công chức, viên chức thực hiện văn hóa công sở; thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính và kiểm soát cải cách hành chính; xây dựng chính quyền điện tử…

Nhận thức về ý nghĩa, tầm quan trọng của các phong trào thi đua của công chức, viên chức, người lao động được nâng lên rõ rệt; các giải pháp đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, đơn giản hoá, rút ngắn thời gian xử lý các thủ tục hành chính, bảo đảm công khai, minh bạch, giảm chi phí, tiết kiệm, hiệu quả; phát triển mạnh về chính quyền điện tử, ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin trong hoạt động cơ quan, đơn vị.

Các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2023 và chụp ảnh lưu niệm.

Tại hội nghị, Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Dương Minh Châu vinh dự được tặng cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua” năm 2022 của Chủ tịch UBND tỉnh; các đơn vị Gò Dầu, Bến Cầu được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh. Sở Tài chính khen thưởng 3 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2022.

Hội nghị bàn giao nhiệm vụ Khối trưởng Khối thi đua các phòng Tài chính - Kế hoạch huyện, thị xã, thành phố năm 2023 cho huyện Bến Cầu; Khối phó được bàn giao cho huyện Dương Minh Châu. Các đơn vị trong khối ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Việt Khánh