BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối thi đua doanh nghiệp sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 

Cập nhật ngày: 24/07/2022 - 09:30

BTNO - Mới đây, khối thi đua doanh nghiệp sản xuất kinh doanh dịch vụ Tây Ninh tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Toàn cảnh hội nghị.

Năm nay, Công ty TNHH MTV Khai thác thuỷ lợi Tây Ninh được giao nhiệm vụ đơn vị khối trưởng; Công ty cổ phần công trình đô thị Tây Ninh làm khối phó.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, các đơn vị nỗ lực tập trung nguồn nhân lực, nâng cao năng suất lao động thi đua đảm bảo an toàn lao động, tạo công ăn việc làm, có thu nhập cho người lao động; phấn đấu phát huy nội lực, hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ trong năm, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, định hướng phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh năm 2022 của tỉnh.

Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện còn một số khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, khiến các hoạt động sản xuất, kinh doanh bị gián đoạn, một số đơn vị đang trong quá trình sáp nhập, giải thể.

Các đơn vị đã cố gắng, nỗ lực trong việc triển khai các phong trào thi đua, thực hiện chỉ tiêu kế hoạch được giao, đặc biệt là các hoạt động an sinh xã hội như: tài trợ xây dựng 22 căn nhà tình nghĩa, nhà Đại đoàn kết cho gia đình cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang; tài trợ quỹ học bổng, khuyến học; hỗ trợ chăm lo các đối tượng chính sách; hộ nghèo… với tổng giá trị trên 2,3 tỷ đồng.

Từ nay đến cuối năm, Khối tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm, triển khai phong trào thi đua "Tây Ninh chung sức xây dựng nông thôn mới", đỡ đầu các xã trong xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021 – 2025.

Trong đó, Khối doanh nghiệp sản xuất kinh doanh dịch vụ được phân công đỡ đầu 2 xã Biên Giới và Hảo Đước, huyện Châu Thành. Đồng thời, tiếp tục triển khai các phong trào thi đua mang ý nghĩa như “Tây Ninh chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau", "Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển” “Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hoá công sở”…

Đại diện của 10 đơn vị cơ bản đã nhất trí với báo cáo sơ kết hoạt động Khối thi đua 6 tháng đầu năm và cũng đưa ra một số giải pháp, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của Khối trong việc chỉ đạo thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. 

Nam Trung