BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối thi đua VHXH ký kết giao ước thi đua năm 2019 

Cập nhật ngày: 12/04/2019 - 08:08

BTNO - Chiều 11.4, tại hội trường Sở Giáo dục và Đào tạo Tây Ninh, Khối thi đua Văn hóa- Xã hội tỉnh tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2019.

Quang cảnh hội nghị.

Khối thi đua VHXH do Sở GD&ĐT đảm nhiệm chức vụ Khối trưởng, các đơn vị thành viên trực thuộc gồm Sở Lao động- Thương binh và Xã hội, Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch, Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh.

Tại hội nghị, các đơn vị đều thống nhất với Kế hoạch Tổ chức và phát động phong trào thi đua năm 2019, với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng và bảo vệ tổ quốc”.

Qua thực hiện kế hoạch phát động nhằm đẩy mạnh các phong trào thi đua, tạo khí thế sôi nổi, cổ vũ tinh thần quyết tâm khắc phục khó khăn, thực hiện thắng lợi các mục tiêu của ngành năm 2019; thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X và Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Lãnh đạo các cơ quan trực thuộc Khối VH-XH thực hiện ký kết giao ước thi đua năm 2019.

Thông qua các phong trào thi đua tiếp tục khơi dậy, cổ vũ toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Khối phát huy kết quả đạt được trong thời gian qua, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch năm 2019.

Theo kế hoạch, trong năm 2019, Khối VHXH sẽ thực hiện 2 đợt thi đua. Đợt 1 từ đầu năm đến ngày 30.6 và đợt 2 từ ngày 1.7 đến 31.12.2019. Ngoài ra, Khối còn quan tâm tổ chức nhiều hoạt động giao lưu thể dục thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe, thắt chặt tình đoàn kết của cán bộ, công chức và người lao động của các đơn vị thành viên trong Khối.

Lê Thùy