BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khởi tố đối tượng giết người vì 100.000 đồng  

Cập nhật ngày: 11/12/2020 - 08:48

BTNO - Ngày 10.12, Văn phòng cơ quan CSĐT Công an Tây Ninh ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Phạm Vũ Đăng Khoa (sinh năm 1982, ngụ ấp Bình Phong, xã Thái Bình, huyện Châu Thành) về hành vi giết người. Nạn nhân là anh Phùng Hải M. (sinh năm 1980, ngụ khu khố 1, thị trấn Châu Thành).

Trước đó, ngày 7.12, Công an huyện Châu Thành nhận tin báo có vụ án giết người tại vườn tầm vong thuộc khu phố 1, thị trấn Châu Thành. Vào cuộc xác minh người gây án là Phạm Vũ Đăng Khoa nên tổ chức truy bắt và đồng thời vận động gia đình đưa Khoa đến đầu thú. Đến 19 giờ cùng ngày, Khoa đến đầu thú tại cơ quan Công an huyện Châu Thành.

Đối tượng và tang vật vụ án.

Tại cơ quan điều tra, Khoa khai nhận, trước đó vài ngày Khoa và M. cùng nhau hùn tiền tham gia cá độ bóng đá nên lúc 11 giờ, ngày 7.12, Khoa đến điểm đá gà ở trong vườn tầm vong thuộc khu phố 1, thị trấn Châu Thành để tìm anh M. đòi số tiền 100.000 đồng đã thiếu trước đó.

Do M. không trả nên giữa Khoa và M. xảy ra cãi vả; nên Khoa ra xe lấy con dao đã mang theo sẳn với mục đích để đâm M. Khi thấy Khoa cầm dao, cả hai xông vào đánh nhau và được nhiều người dân can ngăn.

Trong lúc ẩu đã, Khoa dùng dao đâm vào ngực gây thương tích nặng cho M., mặc dù được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

T.N–Minh Nhật