BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khởi tố đối tượng giết người vì ghen tuông  

Cập nhật ngày: 19/12/2019 - 07:41

BTNO - Ngày 18.12.2019, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tây Ninh cho biết vừa ra quyết định khởi tố đối tượng Lê Thanh Tuấn, sn 1980, ngụ ấp 4, xã Bến Củi, huyện Dương Minh Châu về hành vi giết người.

Tuấn cùng với chị Lương Ngọc M. (sn 1982, ngụ ấp B1, xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu) sống với nhau như vợ chồng từ năm 2015. Khoảng 11 giờ 30 phút ngày 8.12, Tuấn điện thoại hẹn chị M. đi ăn uống nhưng không được, nên y đi tìm.

Khi đi đến gần UBND xã Lộc Ninh, Tuấn thấy chị M. đang ngồi uống bia cùng với một số người đàn ông khác, Tuấn dừng xe, chị M. dẫn Tuấn đi vào uống bia chung.

Đối tượng Lê Thanh Tuấn.

Đến khi đi ra về, giữa Tuấn và chị M. xảy ra cự cãi vì Tuấn nghi ngờ chị M. có tình cảm với thanh niên khác. Ngay lúc đó Tuấn kêu chị M. ra xe về nhưng chị này không chịu, mà bỏ đi bộ, không thuyết phục được người tình, Tuấn bực tức chạy đi mua cây liềm cắt cỏ với ý định sẽ cắt cổ chị M.

Khi mua được cây liềm, Tuấn quay lại thì thấy chị M. đang đi bộ đến khu vực ấp Lộc Tân, xã Lộc Ninh, liền cầm cây liềm vừa mua đến chỗ chị M. hăm dọa “tao cắt cổ mày”; chị M. lại thách thức “tao thách mày đó, mày dám không”, Tuấn không kìm chế được, xuống tay cắt cổ chị M. đến tử vong.

Sau khi gây án, Tuấn đến nhà người thân ở xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu lẩn trốn, rồi đến Công an xã Bến Củi đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

T.N – Minh Nhật