BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khởi tranh các môn thi đấu của ĐH.TDTT tỉnh Tây Ninh: Giáo dục đang tạm dẫn

Cập nhật ngày: 06/01/2010 - 08:13

Thi đấu ở nội dung cá nhân nữ môn cờ vua.

Tiến tới ĐH.TDTT toàn tỉnh lần thứ VI năm 2010, sẽ chính thức khai mạc vào ngày 27.3 tới, ngày 2.1 vừa qua, môn cờ vua, môn thi đấu đầu tiên của Đại hội đã khởi tranh, quy tụ 25 kỳ thủ nam, nữ.

Ở nội dung thi đấu cá nhân nam, cuộc đua giành huy chương của 14 kỳ thủ khá là gay cấn. Cả 2 kỳ thủ của ngành Giáo dục- Đào tạo (GD-ĐT) Nguyễn Thanh Tấn và Nguyễn Văn Cao đã hoàn toàn lấn lướt. Nguyễn Thanh Tấn đem về tấm HCV cá nhân đầu tiên cho đoàn GD-ĐT. Tấm HCB thuộc về Nguyễn Văn Cao. HCĐ là Nguyễn Văn Khoa (Thị xã).

Ở nội dung cá nhân nữ, HCV đã được trao cho Võ Thị Thanh Dung cũng của GD-ĐT. Giành HCB là Trần Thị Thanh Hồng (DMC). Còn HCĐ là của Lê Thị Đan (Tân Châu).

Như vậy, đoàn GD-ĐT đang tạm dẫn đầu với 2 HCV và 1 HCB, đứng thứ nhì là đoàn DMC với 1 HCB, thứ ba là 2 đoàn Tân Châu và Thị xã với cùng 1 HCĐ. Kết quả này chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi, đặc biệt là sau khi kết thúc môn Taekwondo (khởi tranh vào ngày 9.1 tới).

ĐH.TDTT tỉnh Tây Ninh lần này sẽ tiến hành thi đấu tổng cộng 15 môn. Để được xem xét tính điểm toàn đoàn, các đơn vị tham dự phải đăng ký tối thiểu 4 môn thi đấu không bắt buộc.            

THÁI NINH