Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành phố Tây Ninh:

Khởi tranh giải bóng đá học sinh 

Cập nhật ngày: 22/05/2017 - 18:41

BTNO - Giải lần này khởi tranh vào sáng 19.5 vừa qua tại CLB Bóng đá Thanh Bình với 38 đội thuộc 2 khối TH và THCS tham gia- nhiều hơn năm trước 8 đội.

Pha dứt điểm ghi bàn trong trận Võ Trường Toản thắng Tôn Thất Tùng 4-2 ở vòng loại bảng D, giải nam khối TH

Giải đấu đã thành truyền thống hằng năm vào dịp kết thúc năm học. Năm nay là năm thứ 6, giải được Liên Việt Post Bank tài trợ tổ chức. Giải lần này khởi tranh vào sáng 19.5 vừa qua tại CLB Bóng đá Thanh Bình với 38 đội thuộc 2 khối TH và THCS tham gia- nhiều hơn năm trước 8 đội.

Giải nam khối TH có 18 đội tranh tài chia làm 4 bảng, các trận đấu loại đã diễn ra đầy cuốn hút. Ở bảng A, á quân Duy Tân bất ngờ thất bại với tỷ số 1-4 trước đối thủ dưới cơ Trần Phú ngay trong trận khai mạc. Trong khi đó, đương kim vô địch Lê Ngọc Hân tiếp tục chứng tỏ sức mạnh, giành chiến thắng 4-2 trước đối thủ mạnh Thạnh Tân B.

Ở bảng B, với chiến thắng 5-2 và 4-1 trước 2 đội Võ Thị Sáu và Lớp bóng đá TP, 2 đội Nguyễn Thị Minh Khai và Lê Văn Tám đang chiếm hai thứ hạng đầu. Tương tự ở bảng C, với chiến thắng đậm đà 7-4 trước Nguyễn Huệ và 6-1 trước Hoàng Diệu, 2 đội Hùng Vương và Lương Thế Vinh cũng đang chia nhau 2 thứ hạng đầu.

Còn vị trí nhất, nhì của bảng D thuộc về 2 đội Trần Quốc Toản và Võ Trường Toản, sau khi họ vượt qua 2 đội Bùi Thị Xuân và Tôn Thất Tùng với tỷ số 5-3 và 4-2. Theo lịch thi đấu, giải nam khối TH được tiến hành theo thể thức vòng tròn một lượt ở mỗi bảng, chọn 8 đội đứng đầu của 4 bảng vào tranh tứ kết, bán kết và chung kết vào sáng 30.5.

Giải nữ khối THCS có 9 đội tham gia, các trận đấu loại diễn ra cũng đầy hào hứng. Bảng A, đội hạng ba năm trước Phan Bội Châu đã hạ đội Nguyễn Văn Linh với tỷ số đậm 10-5, vươn lên đầu bảng. Bảng B, á quân Chu Văn An chiếm ngôi đầu sau khi thắng hạng ba năm trước Nguyễn Văn Trỗi với tỷ số 4-1. Bất ngờ xảy ra ở bảng C khi đội bóng không đạt thứ hạng cao năm trước- Trần Hưng Đạo lại quật ngã đương kim vô địch Nguyễn Trãi với tỷ số 2-1, chiếm ngôi đầu bảng. Theo lịch thi đấu, giải nữ khối THCS cũng tiến hành vòng tròn một lượt tính điểm ở mỗi bảng, chọn 3 đội đứng đầu của 3 bảng và 1 đội nhì có thành tích tốt nhất vào thi đấu bán kết và chung kết.

Với 11 đội tham gia, cuộc đua vào tứ kết của giải nam khối THCS đã diễn ra hết sức quyết liệt. Bảng A, “tân binh” Nguyễn Hiền (Thực nghiệm cũ) đã thắng đội Bà Đen với tỷ số 8-2, vươn lên dẫn đầu bảng nhờ hơn đội hạng ba năm trước Nguyễn Trãi về hiệu số.

Bảng B, á quân năm trước Võ Văn Kiệt vẫn duy trì tốt phong độ khi vượt qua đối thủ khó chịu Chu Văn An với tỷ số 3-2, tuy nhiên chỉ chiếm vị trí nhì bảng, bởi trong trận đấu cùng giờ, đội Trần Hưng Đạo đã xuất sắc vượt qua đội Nguyễn Văn Trỗi với tỷ số 6-2 để chiếm ngôi đầu. Vị trí dẫn đầu của bảng C thuộc về đội Nguyễn Văn Linh, sau khi đội này thắng đội Lớp bóng đá TP với tỷ số 8-2.

Theo lịch thi đấu, các đội tham dự giải nam khối THCS gặp nhau vòng tròn một lượt tính điểm ở mỗi bảng, chọn 6 đội nhất, nhì của 3 bảng, cùng 2 đội hạng ba của bảng A và B vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết. Giải sẽ kết thúc vào ngày 30.5 tới

TUẤN ANH

 


Liên kết hữu ích