Thể thao   Tennis

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khởi tranh Giải quần vợt vô địch lứa tuổi trẻ lần 2 – cúp Hải Đăng 2018 

Cập nhật ngày: 27/06/2018 - 10:25

BTNO - Ngày 28.6 này, tại cụm sân quần vợt Hải Đăng (số 26 Hoàng Lê Kha, Thành phố Tây Ninh) sẽ diễn ra Giải quần vợt vô địch lứa tuổi trẻ lần 2, tranh cúp Hải Đăng 2018 (VTF JUNIOR TOUR 2 – HAI DANG CUP 2018).

Tham dự giải có 22 đoàn đến từ các tỉnh, thành phố, CLB quần vợt trong cả nước, gồm: chủ nhà Hải Đăng Tây Ninh, Đồng Nai, Sơn La, Sóc Trăng, Thái Nguyên, Becamex Bình Dương, Ninh Thuận, Bắc Giang, Lâm Đồng, Kiên Giang, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Cà Mau, Ninh Bình, Hưng Thịnh TPHCM, Cần Thơ, CLB ESE, Hà Nội, Bạc Liêu, Vĩnh Phúc, An Giang, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam.

VĐV tham dự giải tranh tài ở các nội dung đơn nam, đơn nữ các lứa tuổi U10, U12, U14, U16, U18 và đôi nam, đôi nữ lứa tuổi U14, U18.

Các tay vợt tham dự giải theo lứa tuổi sẽ được chia thành các cặp thi đấu theo thể thức đấu loại ở vòng bảng, vòng 1/32, 1/16, tứ kết, bán kết và chung kết.

Đây là lần thứ 2 giải đấu được tổ chức tại Tây Ninh do CLB Quần vợt Hải Đăng Tây Ninh đăng cai tổ chức, quy tụ được nhiều cây vợt mạnh ở các lứa tuổi trẻ trong cả nước tham gia.

Theo Ban tổ chức, đây sẽ là sân chơi tạo điều kiện cho các VĐV trẻ được thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ, đồng thời tạo cơ sở để lựa chọn ra các tay vợt xuất sắc vào đội tuyển trẻ.

Giải đấu cũng hứa hẹn sẽ mang đến những trận tranh tài quyết liệt, hứng khởi, cống hiến cho khán giả những màn trình diễn hay, chất lượng chuyên môn cao và khả năng sáng tạo đến từ các tài năng trẻ; là cơ hội giúp cho các tay vợt trẻ của Tây Ninh học hỏi, nâng cao trình độ kỹ thuật cá nhân...

Về giải thưởng, ngoài điểm thưởng, các VĐV sẽ được nhận những phần thưởng vô cùng hấp dẫn và giá trị. Công ty Cổ phần Hải Đăng- Tây Ninh là nhà tài trợ chính của giải.

Giải đấu diễn ra từ ngày 28.6 đến ngày 6.7 trên cụm sân quần vợt Hải Đăng tại Thành phố Tây Ninh.

Hữu Thiện