BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khởi tranh giải vô địch Võ cổ truyền Đại hội TDTT tỉnh Tây Ninh lần VII năm 2014

Cập nhật ngày: 11/02/2014 - 05:40

Cú ra đòn trúng đích của nam võ sĩ Lê Minh Dương (DMC) trong trận đấu loại ở hạng 60 kg nam thắng võ sĩ Nguyễn Văn Thành (CT) 3-0.

Vừa qua, tại sân ngoài Nhà thi đấu đa năng Tây Ninh, giải vô địch võ cổ truyền - môn thi đấu thứ 7 của Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VII năm 2014 đã được khởi tranh, thu hút 105 võ sĩ (38 nữ) của 9 huyện, thành phố và Bộ CHQS tỉnh về tham gia tranh tài ở nội dung thi đấu đối kháng, với 8 hạng cân nữ và 10 hạng cân nam.

Ngay trong tối khai mạc đã diễn ra 18 trận thi đấu đối kháng đầu tiên của nam và nữ. Tất cả các trận đều diễn ra gay cấn, hấp dẫn khi có đến 7 trận kết thúc bằng đòn “knock-out”. Trong số này, các võ sĩ của TP.Tây Ninh đang thể hiện sức mạnh vượt trội của mình, khi có đến 3 tay đấm giành quyền đi tiếp vào vòng trong. Tiếp đến là các đoàn Trảng Bàng, Hòa Thành, Bến Cầu, DMC, Tân Châu và Bộ CHQS tỉnh, khi mỗi đơn vị có 2 võ sĩ giành quyền đi tiếp.

Theo lịch thi đấu, các trận so tài của giải sẽ diễn ra liên tục vào các buổi tối tại sân ngoài Nhà thi đấu đa năng Tây Ninh, từ ngày 9 đến 13.2.

THANH THỌ