BAOTAYNINH.VN trên Google News

Không tham của rơi  

Cập nhật ngày: 01/01/2020 - 08:50

BTNO - Thượng úy Trần Minh Đức- Phó trưởng Công an xã Hiệp Thạnh (huyện Gò Dầu) cho biết, đơn vị vừa hoàn tất thủ tục trao trả tài sản đánh rơi cho anh Vương Quốc Đại (SN 1981, ngụ tại ấp Cây Da, xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu).

Ngày 27.12.2019, khi đang làm nhiệm vụ tuần tra giữ gìn an ninh trật tự địa bàn, anh Hồ Minh Trí, Công an viên thuộc lực lượng Công an xã Hiệp Thạnh phát hiện một chiếc ví bị đánh rơi. Qua kiểm tra, bên trong ví có 1 giấy phép lái xe, 1 thẻ ATM, 1 giấy CMND và 3 triệu đồng tiền mặt.

Công an viên Hồ Minh Trí trao trả tài sản đánh rơi cho anh Vương Quốc Đại.

Anh Trí đã báo cáo chỉ huy đơn vị và tìm kiếm người mất ví. Qua kiểm tra, xác minh khẳng định anh Vương Quốc Đại là chủ nhân của số tài sản trên nên đơn vị đã liên hệ bàn giao, trao trả tài sản cho anh Đại.

Trước đó, lúc hơn 18 giờ ngày 27.12, trên đường đi làm từ công ty ở Phước Đông về nhà anh trai ở ấp Phước Tây, xã Hiệp Thạnh, anh Vương Quốc Đại làm rơi mất chiếc ví, bên trong có nhiều giấy tờ cá nhân và tiền mặt. Khi về đến nhà thì anh mới phát hiện mất ví và quay trở lại tìm kiếm nhưng không được.

Nhận lại tài sản tưởng chừng không tìm được, anh Đại vui mừng cảm ơn trước hình ảnh đẹp của người chiến sĩ CAND, vì dân phục vụ. 

T.N